ABOUT THE CHARACTES

3.3K 105 5
                                    

Ang pamilya ANDRADA, Isang simpleng Pamilya pero puno nang pagmamahal at pagmamalasakit sa isa't-isa.

Si Eloisa Adrada isang mabuti at mapagmahal na ina at gagawin ang lahat para sa ikabubuti ng Pamilya.

Si Arthur Andrada isang may prinsipyong ama at handang makipagpatayan para sa kapakanan at kaligtasan ng Pamilya.

Si Vince ang bunga ng pagmamahalan ni Arthur at Eloisa, Mataas ang pangarap kaya naman hindi ito sumusuko sa anumang hamon sa buhay.

Ang Pamilya Samonte, Isang pamilyang mayaman at makapangyarihan ngunit mapangmataas lahat ng magtatangkang sumira sa kanila ay kanilang patatahimikin.

Si Diosdado Samonte ang Padre de pamilya ng mga Samonte, Sakim at mapangmataas kaya naman hindi sya papayag na mahigitan ng iba.

Si Amanda Samonte ang asawa ni Diosdado Samonte katulad nito ay sakim din ito sa kayamanan at lahat ng gusto nya ay dapat nakukuha nya.

Si Kevin Samonte ang panganay na Anak ni Diosdado at Amanda, Isang gwapo pero mapaglarong lalaki. Lahat ng babaeng gusto nya ay dapat nakukuha nya.

Si Katelyn Samonte ang bunsong anak ni Amanda at Diosdado,. mabait at may malasakit sa iba kaya naman madalas syang kagalitan ng ama dahil sa pagsuway nito.

Scarlet (The Beautiful Revenge)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon