noyahina

2K 228 6
                                    

Đội bóng chuyền Cao trung Karasuno có một mặt trời nhỏ, tên là Hinata Shouyou.

Nishinoya Yuu thương bé con lắm.

Anh thương bé ngay từ lần đầu gặp mặt, thương đôi mắt lấp lánh mang màu hoàng hôn xinh đẹp của bé, thương giọng nói ngọt như viên kẹo đường mà Nishinoya thường hay ăn mỗi khi cảm thấy mình kiệt sức.

Hay chỉ đơn giản là Nishinoya thương cái sự nhiệt huyết của bé. Cái nét "bé hạt tiêu" mà cả anh và Hinata đều mang theo, đều là một phần giúp Phế Vương cất cánh bay lên.

Còn điều gì khiến anh thương Shouyou nữa, Nishinoya cũng chẳng nhớ, vì nó nhiều vô kể, anh thương bé chỉ vì bé chính là Shouyou của anh thôi.

Thế nhưng Nishinoya nào dám nói đâu.

Vì Nishinoya nghĩ, bé thích Kageyama; vì Nishinoya thấy, bé bên cạnh Kageyama rất tốt, rất yên bình vui vẻ.

Vậy nên Nishinoya chấp nhập im lặng, làm một Noya-san năng động ở vị trí Libero cực ngầu trong lòng bé. Làm một kẻ ngốc, chỉ biết dõi theo bé con từ đằng sau.

Nhưng Nishinoya nào có biết. Anh nào có biết đâu, Hinata đơn thuần coi tên chuyền hai kia là một người bạn, là một partner, vậy thôi.

Vì bé thương Noya-san mà, làm gì còn tâm trí để thích ai nữa chứ.

Thế mà bé cũng ngốc lắm. Người ta bảo tình yêu làm con người ta ngu muội, cấm có sai chỗ nào.

Cả anh và bé đều ngốc. Đều tin rằng chỉ cần người mình thương hạnh phúc là đủ, mặc kệ bản thân tê tái, mặc kệ trái tim vỡ vụn. Chỉ cần người kia cười, vậy là đủ rồi.

Đơn phương một người chẳng yêu mình đã là rất ngốc, nhưng tình yêu đến từ hai phía, nhưng cả hai đều chẳng nói ra, để rồi vụt mất như một bông hoa dại chưa nở đã tàn, lại còn ngốc hơn rất nhiều.

---

#jenn

[Haikyuu!!/ Allhina] Our Little SunshineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ