sugahina

1.5K 167 7
                                    

*lowercase warning

---

sugahina là viên kẹo đường ngọt ngào mang vị nắng.

anh và em thương nhau không vồn vã, không nồng cháy, chẳng cuồng nhiệt.

chẳng phải những câu hứa bên nhau đến cuối đời, chẳng cần sự quan tâm đến mệt mỏi.

chỉ cần biết rằng hôm qua, hôm nay, ngày mai, họ có nhau, họ bên nhau, vậy là đủ. giữa cuộc sống đầy bộn bề lo toan, họ cứ thế dựa vào nhau, cùng bước qua ngày dài. thế thôi.

koushi thương em lắm. anh thương cái tình yêu bóng chuyền to bự của em. bự đến nỗi để mình xụi lơ trên lưng các anh lớn và được đưa về tận nhà. anh thương khuôn mặt hối lỗi của em vào sáng hôm sau khi biết anh đã ngồi bên giường em, không ngủ cả đêm. anh thương cả môi nhỏ chu chu giận dỗi, đôi mắt rớm nước của em khi anh vờ nổi giận. sau đó koushi lại phải quay sang dỗ dành em nhỏ. ôi em ơi, đã bao lần rồi hả em? em biết là koushi sẽ chẳng thể dỗi nổi tình yêu của anh đâu mà.

shouyou cũng thương anh lắm. em thương sự lo lắng trong đôi mắt anh mỗi khi là rầy em như một bà mẹ vì tội chẳng chịu ăn uống cho đầy đủ. em thương cái âm thầm quan tâm của anh sau mỗi lần đưa em đến phòng tập. anh nhờ các anh lớn của bj để ý tới em nhiều một chút, vì em mong manh lắm. shouyou thương cả mấy lần anh làm em suýt khóc vì tưởng anh giận thiệt rồi. anh ơi, shouyou chẳng được mạnh mẽ như anh tưởng đâu. nhất là vì anh đấy, anh mà bỏ em lại là em sẽ buồn lắm đấy nhé.

---

shouyou về nhà sau một buổi tập mệt gấp đôi bình thường. chẳng là do bj sắp thi đấu rồi ấy mà.

em lững thững bước về nhà, xoa xoa bụng nhỏ, em đói quá rồi. chẳng hiểu sao hôm nay em mắc lỗi mãi thôi, dù các anh chẳng trách em đâu, nhưng em thấy buồn lắm.

ngày mai phải cố lên thôi. shouyou tự nhủ và hít thật sâu, tra chìa vào ổ khóa.

mùi thơm quen thuộc vây lấy tâm trí và quyến rũ em.

phải rồi, em còn koushi nữa mà. em mà buồn thì anh sẽ chẳng vui nổi đâu.

em sẽ cố gắng thật nhiều vào ngày mai, và em sẽ làm tốt hơn.

nhưng trước đó, có lẽ em cần một vòng tay dịu dàng của người em thương ôm lấy em thật chặt cái đã.

-anh ơi, em về rồi đây!

---

*bj: viết tắt của black jackals

#jenn

[Haikyuu!!/ Allhina] Our Little SunshineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ