*warning: lowercase
---
shouyou sắp thi tốt nghiệp rồi.
vì một số lý do mà năm nay trường em thi sớm hơn bình thường. điều đó đồng nghĩa với việc thời gian để em ôn tập bị rút ngắn lại rất nhiều. và việc nhồi nhét đống kiến thức khổng lồ kia vào đầu dường như khá khó khăn đối với đứa nhỏ như shouyou.
koutarou biết điều đó, nên anh đã lặn lội từ tokyo xuống miyagi ngay trong một chiều thu mưa phùn giá lạnh, để tiếp động lực cho bé con của anh.
sự xuất hiện của koutarou với tình trạng ướt như chuột lột và mái tóc rũ lòa xòa đã làm shouyou hốt hoảng nhiều hơn là bất ngờ hay vui sướng.
em vội vã kéo anh vào phòng tắm, kiếm cho anh một bộ đồ, rồi lôi anh lên giường và sấy tóc cho anh.
sau đó mẹ em về nhà. koutarou đã nói chuyện với bà, trình bày mục đích tới đây của mình, tỏ ý muốn ở lại chăm sóc cho em. mặc dù đã chuẩn bị tinh thần nhận câu từ chối, nhưng anh chẳng ngờ mẹ em chỉ cười hiền, bảo rằng, nhờ anh chăm sóc cho em thật tốt.
---
sau bữa tối chào mừng koutarou với đầy ắp những tiếng cười, anh theo chân shouyou về phòng em, nơi anh sẽ yêu giấc đêm nay, và có lẽ cả những đêm sau này nữa.
.
shouyou nhìn đồng hồ, chín giờ. em bảo anh ngủ trước đi, koutarou không chịu, anh nói anh muốn ngủ cùng em. shouyou bật cười, em sẽ ngủ với anh sau khi ôn bài xong, em sắp thi mất rồi. koutarou gật đầu. anh thả mình xuống chiếc giường phảng phất hương cam tự nhiên trên cơ thể em, chìm vào giấc mộng.
.
mười hai giờ đêm. koutarou tỉnh dậy theo thói quen, hoặc bản năng hay gì đó tương tự. anh bị ánh đèn bàn chói mắt thu hút, nhìn thấy bóng lưng em vẫn chăm chỉ miệt mài viết.
anh bước xuống giường, tiến đến ôm em từ phía sau, khẽ thủ thỉ vào tai em.
- shouyou, ngủ nào em ơi, đã nửa đêm rồi.
em cọ má mình vào má anh như một con mèo nhỏ ngái ngủ.
- nhưng anh ơi, em phải ôn thi.
- không sao. - koutarou thơm thơm lên hai má mềm mại - giữ sức khỏe quan trọng hơn. rớt anh nuôi.
rồi anh nhẹ nhàng bế em lên, với tay tắt đèn. anh dịu dàng đặt em xuống giường, kéo chăn cho em, phát hiện em đã ngủ từ lúc nào rồi.
koutarou mỉm cười, ôm em vào lòng, khẽ hôn lên trán em.
- thương em, shouyou.
---
#jenn
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haikyuu!!/ Allhina] Our Little Sunshine
Acak『𝐡𝐪』; 𝐣𝐣𝐤; 𝐤𝐧𝐲; 𝐛𝐛𝐛; 𝐛𝐧𝐡𝐚; 𝐡𝐱𝐡; 𝐛𝐣𝐲𝐱; 𝐭𝐪𝐭𝐩. . Hướng dương hướng Nhật, Tôi hướng về em. Hinata Shouyou.