Atsumu khẽ xoa chiếc nhẫn bạc trên ngón tay áp út, mỉm cười hạnh phúc.
Chà, đoán xem... Anh đã đính hôn với Shouyou rồi đấy, nhóc lùn chắn giữa của Karasuno năm xưa ấy.
Anh không rõ cơ duyên nào đưa anh đến với em, chỉ là, một kẻ như Tsumu lại vô tình sa chân vào nụ cười của một chú quạ đen. Vốn dĩ là không có gì đáng để tâm, nhưng nụ cười ấy quá đỗi xinh đẹp, giống như một mặt trời nhỏ, làm sáng bừng thế giới của Miya Atsumu.
''Một ngày nào đó, chính tay tôi sẽ chuyền bóng cho em.''
Atsumu muốn chuyền bóng cho em, muốn Hinata Shouyou sẽ là người đập những cú chuyền của anh chứ không phải là người sẽ chặn những quả bóng từ cú chuyền ấy. Giờ thì anh làm được rồi. Anh có thể cùng Shouyou đứng ở cùng phía của tấm lưới, có thể cùng em mặc chung một màu áo. Anh có thể chuyền bóng cho em, chuyền đến suốt cuộc đời này.
.
Và sau đó, Shouyou đã chấp nhận lời yêu của anh. Nhìn em bật cười hạnh phúc mà anh không khỏi vui mừng. Thời gian trôi qua, bao nhiêu thứ sẽ thay đổi, nhưng nụ cười của em vẫn còn đó, vẫn là nụ cười xin đẹp thuần khiết của em. Vì Shouyou là chính em, nên em khiến Tsumu yêu em, yêu em, yêu em thật nhiều, mỗi ngày lại yêu em thêm một chút nữa.
Samu bảo anh không nên điên cuồng tới mức như vậy, Tsumu thở dài, mấy đứa không có tình yêu làm sao mà hiểu được.
.
Rồi, bắt đầu bằng bóng chuyền, kết thúc cũng bằng bóng chuyền.
Môn thể thao là tình yêu và niềm đam mê của hai đứa, cũng là thứ mang hai đứa đến với nhau.
Quả bóng ấy mang em đi mất rồi.
.
Tệ thật. Tệ thật. Tệ thật. Tệ thật. Hàng vạn lần tệ hại như thế nữa. Phải làm sao đây?
Tsumu nhớ em quá rồi. Samu gọi cho anh nhiều quá, chắc vì anh bỏ bữa gần một tuần rồi. Nhưng vì Shouyou vẫn chưa cười với anh, nên anh sẽ không về đâu.
Shouyou đi lâu quá rồi... lâu quá...
Tệ hại thật.
.
Atsumu tựa đầu lên phiến đá lạnh lẽo, cố gượng cười khi những giọt buồn đã vương đầy trên má anh.
- Shouyou-kun, về nhà với anh được không, em...?
---
#jenn
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haikyuu!!/ Allhina] Our Little Sunshine
Random『𝐡𝐪』; 𝐣𝐣𝐤; 𝐤𝐧𝐲; 𝐛𝐛𝐛; 𝐛𝐧𝐡𝐚; 𝐡𝐱𝐡; 𝐛𝐣𝐲𝐱; 𝐭𝐪𝐭𝐩. . Hướng dương hướng Nhật, Tôi hướng về em. Hinata Shouyou.