A/N : oh guys eto na po ang update ko medyo naging busy kasi ako eh .. kaya ngayon lang ako nakapagud .. pero bawi naman eh .. pinahaba ko po ang chapter 4 ko .. para sa mga readers .. :))
Stay on reading my story thanks .. :))
hope you'll like it mwahh :**
Felicity's POV :
WOOOOhhh.. One day nalang start na nang class namin .. I'm so excited pero kinakabahan din ako kasi wala pa ako gaanong kakilala dun .. SAna naman madami na din akong maging friends dun para naman masaya and .. hindi ko na din pala kasama yung mga bestfriends ko kasi iba sila ng school na pinasukan .. HYST ( T_T )
* RIINNNGG *
Oh wala akong inaasahang calls ngayon ahh .. sino na naman kaya ito ..
* RIINNNGG *
CALLING : 0920*******
Siya na naman ang kulit talaga ng mokong na to ah .. di na nagsawa tsk ..
ANSWER | DECLINE
( PHONE CONVO )
" hello !! "
[ ang tagal mo namn sagutin .. ]
aba nagreklamo pa ito anu sya bf ko para umasta ng ganyan . eew
" eh ? anu naman sayo ??? bat ba kasi ang kulit kulit mo eh .. tsk "
[ eh .. kasi ..... ]
pa-suspense pa itong mokong na ito ehh ..
" eh kasi ano .. pwede pakibilisan ,, hyst istorbo ka eh .. "
[eh .. kasi .. namimiss na kita ehh .. hehe ]
WHAT ? he missed me .. but wait .. ? he missed me and why ?
" hahaha loko-loko ka pala eh panu mo ko mamimiss eh di mo naman ako kilala and di mo pa ko nakikita noh .. "
[ oo nga .. basta miss kita eh ,. ]
" bye .. di namna kita kilala eh .. hmm (T_T) "
[ wait .. friends na ba tayo .. napatawa na din naman kita eh .. hehe ]
friends your face ..
" oo na sige na wag kana tumawag .. tsk ,, bye "
[ ha ? talaga ? yes friends na kami .. mamaya mo na ibaba usap muna tayo .. ]
" MADAMI PA AKO GAGAWIN WAG KANG MAKULIT .. BYE "
( END OF CALL )
Binabaan ko na ang kulit at ang daming tanong tsk ..
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- FAST FROWARD -----------------------------------------------
KINABUKASAN :
JUNE 3
Morning session yung kinuha and my section is AE1MD of computer science ...
Nkakapanibago kung dati blackboard ang nasa harapan mo and now is white board na .. iba talaga kapag colege na ang paguusapan kasi masyado nang mahirap ang mga subject and compare it to high school ibang-iba talaga ..
** ENNNGGKK *
( bukas ng pintuan )
[A/N : wag na magreklamo sa sounds hehe di ko alam eh . ]