[Horuseth] Khi bầu trời yêu (1/4)

5.3K 465 86
                                    

QUÀ TẶNG DÀNH RIÊNG CHO WISTERIA NG! 

CÁM ƠN RẤT NHIỀU VÌ MỌI THỨ CẬU ĐÃ LÀM CHO FANDOM ENNEAD ╰(*'︶'*)╯ CHÚC CẬU ĐỌC FIC VUI VẺ ❤❤❤

CP: Horus x Seth

Thể loại: điềm văn, thúc chất niên hạ, ngọt sủng, có H, HE, AU hiện đại (thân phận của các nhân vật giữ nguyên, chỉ có thời đại thay đổi)

Tóm tắt:

Những chuỗi ngày bình lặng, đôi khi có chút gà bay chó sủa, và lắm lúc cực kỳ nóng bỏng của bọn họ ở thế kỉ 21.

---

1.

Trời vào đông, cái lạnh cắt da cắt thịt phủ lên thành phố một tấm màn âm u màu trắng xóa, khó phân đêm ngày.

Một nụ hôn nhẹ nhàng vừa hạ xuống thái dương của Seth, bên tai là tiếng hít thở rất quen thuộc. Có ai đó đang vuốt ve những lọn tóc đỏ rực xõa tung trên drap giường. Người kia khẽ gọi tên hắn, bình thản lại cưng chiều.

Seth kéo phắt chăn lên trùm kín đầu mình.

"Để yên cho ta ngủ."

Chất giọng nam trầm kia vẫn vang lên như một cái chuông báo thức lì lợm.

"Nhưng chú bảo sáng nay có hẹn với đồng nghiệp."

Người trên giường kéo chăn xuống, để lộ một đôi mắt màu máu xinh đẹp đang híp lại đầy đe dọa, "Con chim cú lợn chết tiệt nhà mi còn dám nói! Tối qua là đứa nào quậy tới gần sáng, ta kêu cỡ nào cũng không chịu ngừng? Là tại đứa nào hả?!"

Người đàn ông tóc đen nhìn qua chỉ tầm hai mươi mấy tuổi kia nhoẻn miệng cười, hình xăm dưới mắt phải của anh ta lập lòe dưới ánh nắng bình minh.

"Được rồi, là tại tôi. Vậy giờ tôi bồi thường cho chú có được không?"

Seth co người cảnh giác, "Bồi thường như thế nào?"

Horus không trả lời, dứt khoát cúi người đưa tay bế bổng hắn ra khỏi giường. Anh ôm người chú trần như nhộng, trên cơ thể đầy dấu vết hoan ái của mình, rất đường hoàng chính khí bảo rằng muốn tắm rửa giùm cho đối phương, coi như đền bù sự quá phận tối qua.

Chẳng biết tắm kiểu gì, rốt cuộc sáng hôm đó đồng nghiệp của Seth không hề thấy hắn xuất hiện luôn.

2.

Trong nhà ăn doanh trại.

Seth đâm mạnh cái nĩa xuống tô salad rau diếp trước mặt, rắc một tiếng, trực tiếp làm mẻ luôn đáy tô. Gã lính đang ngồi bên cạnh hắn nhìn không nổi nữa, cuối cùng đành phải lên tiếng.

"Uê, mắc cái *** gì mà sáng giờ mày quạu thế hả? Bọn tao bị mày bỏ bom còn chưa cáu thì thôi chứ!"

Rõ ràng chính hắn là người chủ động hẹn cả đám trước khi xuất ngoại làm nhiệm vụ thì tụ tập lại để cùng đi quẩy, party bay lắc rồi cờ bạc ăn nhậu thâu đêm các thứ.

[ENNEAD][HoruSeth] Khi bầu trời yêu (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ