[Horuseth] Khi bầu trời yêu (4/4)

3.2K 341 23
                                    

QUÀ TẶNG DÀNH RIÊNG CHO WISTERIA NG!

CÁM ƠN RẤT NHIỀU VÌ MỌI THỨ CẬU ĐÃ LÀM CHO FANDOM ENNEAD ╰(*'︶'*)╯ CHÚC CẬU ĐỌC FIC VUI VẺ ❤❤❤

CP: Horus x Seth

Thể loại: điềm văn, thúc chất niên hạ, ngọt sủng, có H, HE, AU hiện đại (thân phận của các nhân vật giữ nguyên, chỉ có thời đại thay đổi)

Tóm tắt:

Những chuỗi ngày bình lặng, đôi khi có chút gà bay chó sủa, và lắm lúc cực kỳ nóng bỏng của bọn họ ở thế kỉ 21.

---

16.

Horus là một nhân tình đủ tư cách, Seth có thể công nhận điều này.

Tình cảm sâu nặng, suy nghĩ tinh tế, bản năng bảo hộ hay lòng trung thành nhất mực không đổi của anh ta, bất kể phẩm chất nào cũng đều là minh chứng vô cùng thuyết phục. Nhất là sự ôn nhu kia, thật sự khó có ai cưỡng lại được.

Tuy nhiên...

Ở phương diện ấy, Horus lại không hề dịu dàng.

"Ư...a ưm-- chậm lại một chút- hức, cái con chim ngu ngốc này..."

Đáp lại tiếng mắng chửi nghẹn ngào của Seth là một vết cắn sâu hoắm ngay đầu vú.

Trước đó nó đã bị người kia mút liếm đến sưng, vừa đỏ vừa ướt, có thể nói là nhạy cảm cực kỳ. Giờ còn gặp kích thích như vậy, khóe mắt vốn sắc lẻm như ngọn dao của hắn trong tích tắc liền ứa đầy nước.

Horus hít sâu một hơi, chẳng những không ngừng lại, động tác đâm ra thụt vào của ba ngón tay càng thêm phần gấp rút. Như thể quyết tâm phải khiến cái miệng nhỏ bên dưới của chú mình chảy nước cho bằng được.

Từng ngón tay thô ráp của anh bấu chặt vào hai bên bắp đùi nhẵn mịn đang kẹp quanh hông mình, đôi đồng tử màu xanh co rụt lại khi thấy làn da tái nhợt kia dần ửng lên một màu đỏ kích tình.

Da của Seth không giống anh, nó mềm mại một cách kỳ lạ, rất dễ để lại dấu vết.

Horus thương tiếc những vết hằn kia, đồng thời cũng thỏa mãn tới mức đũng quần trướng ngày một to. Seth nhìn con 'quái vật' kia, khàn giọng mắng anh là đồ biến thái.

Horus không phản bác.

Anh chỉ lẳng lặng để lại nhiều dấu tích hơn.

17.

Người đàn ông tóc đen hành sự quyết đoán, súng đều sắp lên đạn cả rồi nhưng đến cùng vẫn không lột đồ chú mình ra.

Lý do rất đơn giản, là vì Seth như thế này trông quá đẹp.

Nằm ngửa trên bàn làm việc của Horus, cắn môi, thở dốc không ngừng. Cơ thể bên dưới anh nửa kín nửa hở, thoạt nhìn có vẻ yếu ớt nhưng thực chất lại hoang dại bất kham không gì sánh được.

Hắn giống như thuốc phiện vậy. Anh nếm qua một lần, liền không dứt ra được nữa.

Vừa muốn tôn sùng, lại vừa muốn khinh bạc hắn.

[ENNEAD][HoruSeth] Khi bầu trời yêu (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ