[Horuseth] Khi bầu trời yêu (3/4)

3.1K 387 31
                                    

QUÀ TẶNG DÀNH RIÊNG CHO WISTERIA NG!

CÁM ƠN RẤT NHIỀU VÌ MỌI THỨ CẬU ĐÃ LÀM CHO FANDOM ENNEAD ╰(*'︶'*)╯ CHÚC CẬU ĐỌC FIC VUI VẺ ❤❤❤

CP: Horus x Seth

Thể loại: điềm văn, thúc chất niên hạ, ngọt sủng, có H, HE, AU hiện đại (thân phận của các nhân vật giữ nguyên, chỉ có thời đại thay đổi)

Tóm tắt:

Những chuỗi ngày bình lặng, đôi khi có chút gà bay chó sủa, và lắm lúc cực kỳ nóng bỏng của bọn họ ở thế kỉ 21.

---

11.

Cuộc họp cuối ngày kết thúc, nữ thư ký duyệt báo cáo cho chủ tịch xong thì cúi chào ra về, Horus nghiễm nhiên trở thành người cuối cùng còn lại ở công ty.

Anh không có ý định ngủ một mình ở nhà khi ai kia còn chưa trở về.

Xem ra lại phải qua đêm tại phòng làm việc rồi.

Horus kín đáo thở dài, đưa tay nới lỏng cà vạt rồi mới rời khỏi thang máy. Đi tiếp được vài bước, người đàn ông kia bất chợt khựng lại ngay trước cửa văn phòng mình. Đôi mắt xanh thẳm liếc nhìn xuống.

Bên dưới khe cửa vẫn luôn đóng chặt... là một vệt cát vàng mỏng như tơ.

12.

Cạch.

Cánh cửa hé mở, kéo theo sau một tiếng khóa chốt thật khẽ khàng.

Anh ngây người nhìn ánh chiều tà bàng bạc đang rọi vào căn phòng tối, ôm lấy bóng dáng một người. Hắn ta tựa như vị hoàng đế đã vứt bỏ vương miện, ngạo mạn ngồi trên chiếc ngai vàng không thuộc về mình.

"Úi chà, cái chỗ này thoải mái thật đấy! Chả trách ai cũng muốn ngồi vào."

Horus đứng lặng một hồi lâu mới chậm rãi bước tới, vòng qua bàn làm việc rồi quỳ xuống trước mặt người đàn ông đang ngồi trên ghế chủ tịch. Vị thần tối cao ấy ngước lên nhìn chú mình, nhẹ nhàng nắm tay hắn, thành kính đặt lên đó một nụ hôn.

"Không chỉ chiếc ghế này, chức vị này, bất kể thứ gì tôi cũng có thể dâng tặng cho chú. Chỉ cần chú muốn."

Seth nhìn vào đôi mắt chứa đầy ý vị xâm lược trắng trợn của Horus, "Mọi thứ đều được?"

"Mọi thứ."

"Không cần đánh đổi hay trả giá gì cả sao? Ân huệ của thần bầu trời không ngờ lại rẻ như vậy." Hắn cười giễu, thọc một ngón tay vào miệng đối phương trêu đùa.

Horus chỉ trả lời bằng một nụ cười im lặng.

Từ thời điểm Seth cho phép anh đặt chân vào trái tim chằng chịt vết thương của hắn, cái giá này đã được trả đủ rồi.

13.

"Chú à, chú mặc tây trang trông thật đẹp." Horus liếm cắn đầu ngón tay trong miệng mình, hai tay mò lên bắp đùi đối phương.

[ENNEAD][HoruSeth] Khi bầu trời yêu (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ