[Horuseth] Khi bầu trời yêu (2/4)

3.5K 406 60
                                    

QUÀ TẶNG DÀNH RIÊNG CHO WISTERIA NG!

CÁM ƠN RẤT NHIỀU VÌ MỌI THỨ CẬU ĐÃ LÀM CHO FANDOM ENNEAD ╰(*'︶'*)╯ CHÚC CẬU ĐỌC FIC VUI VẺ ❤❤❤

CP: Horus x Seth

Thể loại: điềm văn, thúc chất niên hạ, ngọt sủng, có H, HE, AU hiện đại (thân phận của các nhân vật giữ nguyên, chỉ có thời đại thay đổi)

Tóm tắt:

Những chuỗi ngày bình lặng, đôi khi có chút gà bay chó sủa, và lắm lúc cực kỳ nóng bỏng của bọn họ ở thế kỉ 21.

---

6.

Bọn họ đang ở biên giới Bắc Phi, nơi gió cát ngự trị và cái nóng đủ để thiêu cháy cả một vùng trời.

Nhiệm vụ lần này yêu cầu thủ tiêu một bọn buôn người ngay trên đường chúng vận chuyển hàng hóa. Chủ thuê của họ là một kẻ đòi hỏi cao, lão không muốn bất kì ai trong lũ người đó sống sót, nhưng đồng thời lão cũng là một khách hàng vung tay chưa bao giờ nhìn giá tiền.

Đó là lý do mà bọn họ nhận mối làm ăn này bất chấp độ nguy hiểm cao đến mức báo động.

"Này lính mới, sợ à?"

Cậu lính trẻ tuổi vừa bị điểm danh kia ngẩn người ra một chốc, cậu ta lắc đầu.

"Không, chỉ là cảm thấy khó hiểu thôi. Tôi tưởng đa số các nhóm lính đánh thuê đều tránh nhận những nhiệm vụ phải đi ngang sa mạc."

Dù sao đây cũng là vùng địa hình có tính đe dọa lớn nhất so với các khu vực khác.

"Phải, nhưng nhóm chúng ta thì không cần."

Gã nhếch mép, "Có hắn ở đây, hoang mạc cũng chỉ là cái vườn rau sau nhà thôi."

7.

Cậu lính trẻ còn chưa kịp hỏi thêm câu nào thì bất thình lình có tiếng súng vang lên.

"Cẩn thận! Có mai phục!!"

ẦM!

Một quả lựu đạn bị ném về phía bọn họ. Mọi thứ diễn ra quá nhanh, dù đã cố chạy ra xa vẫn có vài người không thoát khỏi luồng xung lực bỏng rát hất bay mình.

Những người khác sau khi định thần lại đã ngay lập tức vào vị trí chiến đấu. Bọn họ đều là lính đánh thuê có thực lực, nhưng đối đầu với một lũ tội phạm đã khát máu còn cực kỳ liều mạng, quả thật vẫn có chút chật vật.

Người duy nhất khác biệt chính là Seth.

Sa mạc loang lổ dưới chân tựa như đã hóa đất bằng. Động tác của hắn vừa uyển chuyển vừa hung tàn, dễ dàng lấy một địch mười, thanh mã tấu đặc chế trông giống lưỡi liềm kia vung đến đâu, cát vàng lại nhuốm đỏ đến đấy.

 Đẹp đến chói mắt.

"Mau! Giết thằng khốn đó trước cho tao!!"

Tên cầm đầu rít vào tai thuộc hạ, tay bóp cò xả đạn liên hồi về phía Seth.

[ENNEAD][HoruSeth] Khi bầu trời yêu (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ