Introduction

154 4 1
                                    

Hello po,Ako nga pala si Elfin Escame Jasmin,tawagin niyo na lang akong "Fin":,minsan tawag sa akin "In-In" ng mga bestfriends ko dahil mag-katunog ang hulihan ng pangalan at apilyedo ko.15 yrs. old,half-spanish half-filipino,pansin naman sa napakatangos kong ilong ("yabang"...XD).Mahilig ako sa sports lalo na ang Badminton,Volley ball...medyo,TableTennis...pwede na rin at Basketball?......ganun din (anong say mo).Mahilig din ako sa instruments ang specialty ko ay ang piano...naman!expert ata ako dun x).Parati ako may top sa amin,syempre may pangarap toh.Medyo "Insecure" ako ng onti sa mga tao especially sa mga BFF ko (Well,dont mind it!ganun na talaga ako) kaya naman ang dami kong napapansin sa kanila.

Kung pag-uusapan ang Friendship,IT'S COMPLICATED...HaHaHa.Pag-dating sa friends,buong tiwala ko ibibigay ko.Pag-dating sa secrets....SHARE SHARE!ahaha,syempre pag binigay mo ang tiwala mo sa iba,ganun din ang gagawin nia sayo......kaya pag PIYESTAHAN ang mga sikreto XD.Well,ako yung tipo ng tao na ayaw makipag away sa mga BFF ko.One and Only lang sila noh!.makikipag away lang ako kung ayoko na sa ugali niya,DI BA?.Enough fg that!pakikilala ko na ang mga kaibigan ko...x).

Lima kaming mag-kakaibigan,isa na doon si Angel Brazil (Ganda sana ng apilyedo eh...eh hindi naman mukhang taga-Brazil!SAYANG ang apilyedo mo teh!).Madaldal siya at makulet at medyo moody (oh...di ba!sabi ko sa inyo eh...dami kong napapansin nuh!) pero wag ka!maaasahan yun!sipag yun kahit mababa ng onti grades nun,sabi nga naman nila "grades doesn't matter when you pick friends" di ba?tama.Pangalawa ay si Mae Lee,half-korean half-filipino (oh...pag-katapos ng brazil korean naman).Close sila ni Angel at tawagan nila parati ay "sister"(ewan ko kung bakit yun ang tawagan nila......hindi naman sila mukhang MADRE!).ang masasabi ko kay Mae ay masyado siyang maitim para sa isang koreano (aba!natalbugan ko pa sa kaputian si Mae).Kahit di katalinuhan si Mae may isa siyang talent...sa pag-papatawa.Parati niya kaming napapatawa (kadalasan nag-mumukha siyang clown sa mga pinag-gagawa niya..XD)kaya naman ang sarap niyang kasama.Pangatlo naman si Roe a.k.a Roeilyn Rose Tan (bat kaya Roe nickname nun...TSOGE kaya!).May dala siyang piano(mmm.....taga-bitbit lang yan) at inaayos (mmm.....taga-ayos lang yan) at nililinis (mmm......JANITOR lang yan) kapag may practice sila ng banda nila (mmm.....sipain ko banda niya eh).Well,pianista siya (mmm......talbog ko yan sa piano aba!) at singer din (mmm......talbog ako diyan).Ang maganda kay Roe ay isa rin syang Clown!.Madalas siyang nagpapatawa kasama si Mae (naku!pag-kasama mo yung dalawa,sasabog ka sa kakatawa).Ang panghuli ay si Nineeka Quiling.Well,nakakatawa siya kasi may pagka-sinto siya (born to be a Clown yan) pero pinagkakatiwalaan ko yan.Madalas yung mga crush niya ang ikinekwento niya (syempre ako naman tong si Oo....Oo lang ng Oo) pero ayos lang at least may topic kami di ba?

Well,doon ko muna tatapusin ang pag-papakilala ko sa kanila hintayin niyo ang susunod na magyayarri...x).

Undying Friendship (FINISHED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon