C8

43 2 0
                                    

Di ko alam pano nangyari pero andito ako ngayon on the way para makipag dinner kay ysa. Pagkatapos ng nangyari sa bar mga ilang araw ko rin siya pinansin. Kung di niya ko brinibe I'm sure as fuck di ko siya papansinin hanggat di talaga emergency.

Pag ka pasok ko ng resto, as expected, kasama niya yung sugo sa demonyo niyang friend.

Nag tuloy tuloy nalang ako ng lakad like nothing is affecting me. Mas nakakapikon kaya pag di ka pinapansin. They'll just have a satisfaction pag sinagot mo sila kahit pabalang or pabara pa yan.

"What do we have here?" I asked. I eyed ysa because honestly speaking, ayoko tignan yung katabi niya.

"He's here to give you your car." ysa said.

Agad namang nilapag nung hayup na katabi niya yung key fob ko.Buti naman. Umay na ako mag commute.

Nang kukunin ko na sana, kinuha niya ulit yung key fob sa lamesa.

"Kung gusto mo makipag ulolan sorry pero wala akong time. Kung ibibigay mo, ibigay mo na. Kung hindi edi umalis ka na or ako aalis. Ikaw nalang pumili." I eyed him while tapping my fingers on the table. Kasi wala talaga akong balak makipag ulolan sakanila. Pagod na ko. Gusto ko nalang matulog.

" I'll give this to you, pero kailangan mo mag agree na I'll be by your side in one week. I'll be your slave. Reverse card since ako naman na may kasalanan sayo. " the ass hat said

"Okay."  Gulat ata sila sa sagot ko. Akala nila makikipag talo pa ako. I just want my car back and carlo out of my life. That's the goal.

"okay?" carlo and ysa said in unison.

"okay. What do you want me to say?"

"Wala. We're just shocked na ganun ka kabilis pumayag." Carlo

He give me my keys. I snatched it from him.

*****

"Thanks for dinner" I said as I stand up and get my things.

Pag kabukas ko ng car ko I noticed na malinis masyado. Di to ganito nung last time na nakita ko. Mukhang naging car wash. Pati yung seat covers mukhang bago laba.

Hinimas himas ko yunh manibela "I miss youu!" Oa na kung oa pero namiss ko talaga sasakyan ko. Nauumay na ako makipag balyahan sa jeep tuwing rush hour.

*****

I woke up feeling replenished. Nabalik na sasakyan ko!

Pag ka baba ko ng parking lot nakita ko si Carlo. Ang aga aga mambwisit naman.

" Bakit ka andito?" he's wearing jeans and a plain white shirt. He looked clean and masculine. Pero kahit anong itsura niya di mawawala pag ka pikon ko sakanya.

"I'm here to be your slave remember?"

Ohh... Ngayon pala umpisa non. Edi lubos lubosin.

"Drive for me." hinagis ko sakanya yung key fob tsaka ako dumiretso sa front seat.

"Utos agad? Wala man lang ba pa good morning?" sabi niya nang makapwesto siya sa driver's seat

"edi goodmorning putangina ka." i said with poker face. Maganda gising ko kanina pero ngayong andito na siya, badtrip nanaman ako.

"Whoa. Someone's having a bad morning." then he acted like he's zipping his mouth.

Good for him. Kasi pag nag salita pa siya tototohanin ko tahiin yang bibig niya.

When we arrived at school, sumusonod pa rin siya sakin habang papunta ako sa room.

"Why are you following me? Outsider's not allowed from this point."

He just shrugged. Ah, nakalimutan ko mayaman pala to. For sure he knows someone from upper shit.

"Hey!" he called me before ko mabuksan yung pinto ng room.

Pagka lingon ko sakanya. Masyadong malapit yung pag mumukha niya. He kissed me. He nibbled my lips while his hands are slowly caressing my hips. Nag lakbay nalang din kung saan saan.

Narealize ko nalang na nagkaroon ng semi make out session nang makita ko siya na tumatakbo na palayo sakin habang humahagikhik.

"Malandi ka!" Si ken. Sabay hila sakin papasok ng room.

Pag kapasok ko sa classroom inulan ako ng katiyaw ng mga classmates ko. "Bigtime!" "Tikas pano mo nabingwit yun?!"

Kung ano ano sinasabi nila kaya namna tinaasan ko nalang sila ng gitnang daliri ko.

"Bakit ka nakangiti? Mukha kang tanga." pansin ko kay ysa. Pano naka tingin sakin tas naka ngiti.

Nag kibit balikat lang siya. Akala mo bati na kami ng ugok mong kaibigan? Ugok ka rin.

Kokonyatan ko yon pag uwi. Pinutakte pa ako ng mga classmates ko buong araw. San ko raw yun napulot eh big time. Tangina di ko nga siya kilala. May lahing artista ba yun? Pero pakiramdam ko mas may lahi siyang putangina eh. Sure ako don.

*****

"Hoy putrages ka! Bakit mo ginawa yun?!" I shouted nang makita ko siya na nasa loob na ng kotse nag hihintay sakin. Pumasok na rin ako sa front seat para hampasin siya ng T-square ko.

"Aray!" pero tumatawa lang siya habang sinasalag yung hampas ko.

Hinawakan niya yung dalawang kamay ko using his left hand while his right hand found my jaw and his lips found my lips. Agad akong natahimik sa ginawa niya. His lips felt soft on my lips. Dahan dahan niyang ginalaw ang labi niya. Nang naramdaman niyang di ako nag rerespond, he bit my lips. And that made me open my mouth which he took advatage of. He inserted his tongue in my mouth. His tongue explored the insides of my mouth.

Nag sitayuan ang mga buhok ko sa batok. Naramdaman niya na kumalma na ako kaya naman he let go of my hands. My hands went to his nape to pull him in able to deepen the kiss. Nang nalaman niya ano gusto ko mang yari, my hands slid down to his bicepts and then down to his stomach.

Binuhat niya ko para mapaupo sa lap niya. His hands inserted on my shirt. He found my mounds and played with it. He pinched my left boobs which made me moan.

"Ah!" mas lalo lang siyang ginanahan sa narinig niya. I can feel something between my legs. I rubbed myself to his crotch. Driny hump ko siya. Mas lalo naman nagwala ang tent niya.

A knock on the window made us stop. "Ma'am, okay lang po ba kayo? Bakit po umaalog sasakyan niyo?"



Smirnoff Where stories live. Discover now