Chuyện này thật đúng là thốn tận tim.
Kudo Shinichi nặng nề thở dài, cậu nằm gục trên bàn trưng ra vẻ mặt người chết(1). Việc này quả thật không thể trách cậu, người yêu ghét bỏ thân thể của mình, ai có thể cao hứng được chứ?
(1) vẻ mặt người chết: không có sức sống, bờ phờ
Cậu còn mơ hồ nhìn thấy tương lai: bởi vì Akai Shuichi không có hứng thú với cơ thể mình nên luôn nhẫn nại —— nhưng nhẫn nại là có giới hạn, hắn vẫn có nhu cầu bình thường —— cho nên sẽ tìm vui bên ngoài với một tên bạch kiểm mĩ mạo hay em gái ngực vừa bự chân vừa dài nào đó —— đến khi bị mình phát hiện thì bi đát chia tay.
Trong đầu đã trình diễn mấy lần cái tuồng cẩu huyết của tương lai, trên đỉnh đầu Kudo Shinichi mây đên kéo đến dằng dặc, vì sức tưởng tượng như thiên mã hành không(2) của mình mà cậu cảm thấy sau này không thể yêu ai được nữa.
(2) thiên mã hành không: ví sức tưởng tượng phóng túng, không có điểm dừng
"Cậu muốn biết làm sao gợi lên được tình thú của Hi Nhĩ?"
Khiết Tây vừa tan làm sau một ngày mệt mỏi thì được người tới hỏn han, anh nhớ thiếu niên Nhật Bản này đang hẹn hò với vị quan trên kia, hệ số ân ái không phải bạo biểu sao, đạn phóng loang loáng đến cả sếp James cũng không dám nhìn thẳng? Sao còn đi hỏi cái này!
"(⊙o⊙). . . . . . . . . Thứ tôi nói thẳng, cậu Kudo, tuy rằng tôi không hiểu rõ cuộc sống của hai người, nhưng xét theo ánh mắt của vị quan trên kia nhìn cậu, cậu hẳn là không cần quá phức tạp tình huống này?"
"Không không không, tôi chỉ tùy tiện hỏi mà thôi. . . . . ."
Bạn học Kudo da mặt mỏng vô cùng khốn quẫn xua tay liên tục, thực tế là cậu vô tình cố ý thả một câu "Nghe nói ở phương diện kia ngài am hiểu nhiều cái tình thú lắm nha", không nghĩ tới anh trai FBI này thế mà mẫn tuệ sâu sắc, trực tiếp phiên dịch ra tiếng lòng thực sự của cậu luôn.
Sau đó Khiết Tây đành cười ha hả đứng lên, đứa nhỏ này suy nghĩ cái gì đều viết hết ở trên mặt, xét về cái phương diện kia vẫn còn rất đơn thuần, kinh nghiệm cũng không hề có. Cho nên vị quan trên kia vẫn không đành lòng đóng gói đứa nhỏ này nuốt vào bụng sao? Anh cũng thật sự bội phục Akai Shuichi có thể nhẫn nại lâu như vậy, rõ ràng trên mặt đều viết tràn ngập "Đây là vợ ta, ngươi dám có chủ ý gì lên người hắn thì chỉ cần đánh một cái cũng chết" đó nha!
Thật đáng yêu, Khiết Tây nhịn không được vươn tay xoa xoa đầu thiếu niên, gập thắt lưng ghé vào tai đối phương nói nhanh "kinh nghiệm" làm sao gợi lên hứng thú của đối phương.
Nhưng mà mấy cái kinh nghiệm còn chưa truyền đạt xong, cửa đột nhiên bị đẩy ra, Akai Shuichi đứng ở cửa một tay cầm nắm cửa một tay cầm điện thoại. Hình ảnh dừng lại trong khoảnh khắc đó, ánh mắt nam nhân lợi hại nhìn đến Khiết Tây cùng Kudo Shinichi đang còn băn khoăn, cuối cùng dừng lại ở cái tay của Khiết Tây còn đang đặt trên đầu Kudo Shinichi.
. . . . . .
Nga, quan trên đại nhân, cái tay của tôi có thể giữ lại không? Thỉnh đừng nhìn tôi như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AkaiShin][đồng nhân Conan] Tội phạm vị thành niên
FanfictionSummary (nguyên văn): Tác giả bày tỏ chỉ số thông minh cùng tiết tháo đều không còn, văn này chỉ để thỏa mãn YY mê trai... Thỉnh nhớ kĩ hình tượng cao lớn mà đáng khinh của ta nha hahahahahahhaha! Được rồi, cp chính là Akai Shuichi x Kudo Shinichi...