[5]

2.1K 200 11
                                    

Nếu gọi điện báo án hữu dụng, còn cần FBI làm gì?

Kudo Shinichi nằm trên giường hé ra gương mặt như cương thi bày tỏ nhân sinh không còn gì luyến tiếc, trên cơ thể trải dài vết hôn xanh tím, cả người mệt đến rã rời, nhất là bộ vị khó có thể miêu tả nào đó tư vị hiện tại khó nói được thành lời. Hiện tại đừng nói đi học, ngay cả nằm trên giường cũng phải sượng mặt, thậm chí trở mình thôi cũng khó.

Đó thật sự là Akai Shuichi sao? Át chủ bài FBI cao quý lãnh diễm cương trực chính nghĩa tuân thủ nghiêm ngặt quy tắc đi đầu rồi?

Mạnh mẽ xâm phạm vị thành niên, không để ý vị thành niên có nguyện ý không đã ưm ưm ưm, lại còn ưm ưm ưm dài như vậy, ưm ưm ưm tàn bạo như vậy, vì sao đến bây giờ chú cánh sát còn chưa đến bắt hắn đi nha?

Không được, chờ cậu có thể xuống giường, cậu phải đi tìm BOSS của FBI để trách cứ.

"Đau quá đau đau đau. . . . . ."

Kudo Shinichi lúc phẫn hận lên án không khỏi đụng tới cái eo, đành phải nhe răng trợn mắt ngã vùi vào trong gối, lúc này mới phát hiện giọng nói của mình vì tối qua gào khóc thảm thương đã khản đặc đến đáng thương, quả thực bi thương cùng cực.

"Tỉnh? Bữa sáng xong rồi, có muốn thức dậy không?"

Tên Akai Shuichi này thế mà còn có mặt mũi đến đây, Kudo Shinichi trở mình nhìn hắn. Cậu hung tợn trừng chằm chằm tên đàn ông làm bữa sáng cho mình kia, chỉ thấy người nọ mặt mày hớn hở, bản thân mình thì thảm như vậy, sao hắn lại còn đắc ý mãn nhãn thế kia, quả nhiên không phải chân ái rồi?

Hừ lạnh một tiếng, Kudo Shinichi gian nan nghiêng mình qua cự tuyệt nói chuyện.

Nhưng mà bàn tay người đàn ông đã tiến vào trong chăn sờ lên thắt lưng, cẩn thận mát xa cho cậu. Cảm giác ấm áp của lòng bàn tay truyền tới làm Shinichi thoải mái nhắm hai mắt lại, a, có vẻ ngủ không đủ giấc, nằm thêm một hồi nữa thật tốt.

Dù sao nam nhân này cũng sẽ luôn ở cạnh mình nhỉ?

"Rất mệt sao? . . . . . . Ngủ đi."

Ánh mặt trời nhu hòa dừng trên gương mặt Akai Shuichi, âm thanh vốn thường lạnh lùng lúc này lại trở nên ôn nhu hiếm có, có lẽ hắn thật sự là một người đáng tin cậy.

Kudo Shinichi lộ ra một nụ cười nho nhỏ rồi chìm vào trong mộng đẹp.

【FIN】

🎉 Bạn đã đọc xong [AkaiShin][đồng nhân Conan] Tội phạm vị thành niên 🎉
[AkaiShin][đồng nhân Conan] Tội phạm vị thành niênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ