Title: 【赤新】未成年式犯罪
Author: 一点抹茶
--------------------------------------------------------
Kudo – còn kém hai tháng nữa là đủ mười tám tuổi – Shinichi hiện tại đang có một phiền não khó nói ——
Cậu và nhân viên cấp cao FBI Akai Shuichi đã chính thức hẹn hò, sau khi xác định mối quan hệ nửa năm, hình thức ở chung vẫn chỉ dừng lại ở việc tiếp xúc bề mặt thân thể với tiết diện nhỏ một cách ngẫu nhiên.
Chính xác, ngươi không nghe nhầm đâu, là tiếp xúc bề mặt thân thể với tiết diện nhỏ một cách ngẫu nhiên. Kiểu như khi đang nói chuyện vui vẻ thì hắn sẽ xoa xoa đầu cậu một cái, khi có đám đông vây quanh hắn sẽ kéo cậu ra sau lưng để tạo ra khoảng không gian an toàn thoải mái hơn, thỉnh thoảng kìm lòng không đậu hắn sẽ hôn lướt qua môi cậu.
Không hơn, sau đó, không có sau đó.
Kudo Shinichi lúc này nhận ra tiến độ phát triển tình cảm có vẻ không đúng lắm, cậu đang đi lên tổng bộ FBI để đưa cho Akai Shuichi một tập văn kiện, bên cạnh cửa sổ có hai nhân viên nữ đang ngồi tán chuyện với nhau, ngôn ngữ bên trong lộ ra vẻ thần bí ——
"Cô có nghe thấy không? Hi Nhĩ* ngày hôm qua vừa từ Italia về, còn chưa kịp bàn giao báo cáo công việc gì hết đã vội đi tìm Khiết Tây dã chiến! Lại còn ở trong toilet của tổng bộ, nghe nói lúc ấy BOSS cũng ở buồng bên cạnh, lúc đi ra sắc mặt tái nhợt."
* Hi Nhĩ, Khiết Tây là nhân viên Trung Quốc nên mình để nguyên tên nhé.
"Đương nhiên có nghe rồi, tình cảm của bọn họ thật tốt, mới có cách nhau một tuần mà như củi khô bốc lửa vậy, thật khiến người ta hâm mộ nha! Nhưng mà hình như kĩ thuật của Hi Nhĩ tốt lắm đấy, Khiết Tây hẳn là rất hạnh phúc!"
"Hôm nay Khiết Tây còn phải xin nghỉ phép đó, có lẽ là làm đến kịch liệt nên giờ đành sượng mặt nằm trên giường."
"Cơ khát khó nhịn đến vậy cơ à? Trẻ tuổi thật tốt. . . . . ."
Ở cách đó không xa Kudo Shinichi nghe được mấy lời này mày không khỏi nhíu lại, cậu vốn không thích tham gia mấy kiểu bàn tán thế này nên định rời đi, nhưng nghe thế nào cũng vẫn cảm thấy có chút buồn bực.
Có cái gọi không so sánh sẽ không đau thương, Akai Shuichi nhà cậu cũng vừa hoàn thành nhiệm vụ ở Anh về, hắn còn đi đến nửa tháng đó!
Nhưng mà ngày hôm qua trở về, nam nhân kia vừa buông hành lí xuống đã trực tiếp đi vào phòng bếp nấu cơm cho mình, những cái khác căn bản là không đề cập tới?
Cái gì mà củi khô bốc lửa, cơ khát khó nhịn, Akai Shuichi càng quan tâm đến việc tối nay ăn gì hơn ấy, mà vấn đề quan trọng nhất chính là bọn họ vẫn còn phân phòng ngủ —— nghĩ đến đây, mặt Kudo Shinichi khi thì hồng khi thì đen, giống như tắc kè hoa vậy.
Cũng là nam nhân, cũng là người yêu vừa chia xa, vì sao lại có khác biệt lớn đến vậy?
Đối với vấn đề này, tuy rằng cậu chưa trưởng thành, nhưng vẫn có cơ sở lí luận nhận thức được, làm tình không chỉ là việc tiếp xúc thân thể giữa hai người yêu nhau, mà còn là một loại giao hòa tình cảm và trên cả tình cảm, cũng là một cách thức xây dựng cũng như ỷ lại một mối quan hệ, là một loại hành động thỏa mãn nhu cầu sinh lý cần có, còn cả năng lực thỏa mãn về mặt tâm lí, bình thường cảm tình của các cặp vợ chồng lúc làm tình cũng đạt đến một chiều sâu bầu bạn nào đó.
Như vậy, vấn đề xuất hiện ——
Vì sao quen nhau nửa năm rồi, cậu và Shuichi lại chỉ dừng ở mức độ này? Lại còn dừng ở cái loại cực kì nhàm chán cực kì khuyết thiếu thành ý "hôn một cái" kia!
Là cảm tình không đủ sâu sao? Nhưng mà cậu thấy vẫn ổn mà?
Akai Shuichi có người bên ngoài? —— mẹ nó đàn ông đáng sợ như vậy ai mà thèm chứ!
Là thân thể của mình không đủ gợi lên hứng thú với Akai Shuichi? . . . . . . Bạn học Kudo tỏ vẻ cậu cự tuyệt thừa nhận cái loại khả năng này.
Cho nên về phương diện này Akai Shuichi không được?
Kudo Shinichi đối với suy đoán cuối cùng này của mình có độ hoài nghi cao. Mà đối với một thám tử, chỉ cần có một điểm đáng ngờ đều sẽ phải tìm cho ra kết quả. Cho nên ngày hôm đó rạng sáng 4 giờ, có một đứa nhỏ ôm gối rón ra rón rén đi tới bên giường Akai Shuichi.
Akai Shuichi vừa mới kết thúc nhiệm vụ nên vô cùng mệt mỏi, lúc này anh ấy ngủ say như vậy hẳn là mình làm gì cũng không bị phát hiện nhỉ? Kudo Shinichi thực sự nghĩ như vậy, cậu nương theo ánh trăng đánh giá gương mặt nam nhân, gương mặt góc cạnh cùng hơi thở thành thục luôn dễ dàng khiến kẻ khác mê muội.
Có được tính chất đặc biệt như vậy thật khiến người ta cảm thấy ghen tị, Kudo Shinichi không thể khống chế nhịp tim mình đập nhanh dần lên, cậu tiến gần hơn đặt môi mình đến đôi môi kia. Cảm xúc ấm áp lại mềm mại, cũng không có vị thuốc lá, xem ra rất tuân thủ việc cách xa thuốc lá mà cậu đã dặn, Kudo Shinichi tỏ vẻ hài lòng, đầu lưỡi lơ đãng xẹt qua phía trên môi đối phương.
Bỗng một trận long trời lở đất, trong màn đêm tối đen Kudo Shinichi chỉ nhìn thấy đôi mắt sâu thẳm của Akai Shuichi, mới hai giây đã bị người ta áp lên giường.
Có phải người bình thường không a, không phải đang ngủ sao, hôn một cái mà cũng tỉnh được?
Kudo Shinichi còn chưa kịp phỉ nhổ xong, môi đã bị đầu lưỡi Akai Shuichi mạnh mẽ khai phá, đầu lưỡi mình bị đôi môi của nam nhân không quá ôn nhu hàm trụ, trong khoang miệng nhỏ hẹp đầu lưỡi bị nam nhân đùa giỡn hết lần này đến lần khác, tất cả đều được tiến hành một cách kịch liệt không chút báo trước, thậm chí có chút thô bạo.
Đây là hôn môi trong truyền thuyết sao? Vội vàng xao động như vậy thật không hợp với phong cách nhất quán bình tĩnh của Akai Shuichi, cứ giống như con sói bỏ đói từ lâu đang ăn thịt sống, là vì mình bất ngờ đánh lén sao?
Bạn nhỏ Kudo cảm thấy toàn thân nóng lên, trái tim đập nhanh như sắp nẩy khỏi lồng ngực, có chút muốn nhắm mắt lại, cậu muốn khắc sâu nhớ kĩ loại cảm giác này trong lòng. Đồng thời cậu cũng sâu sắc cảm nhận được, nguồn nhiệt nóng bỏng của nam nhân đang đỉnh đỉnh trên bụng mình.
A. . . . . . Xét theo góc độ sinh học mà nói, Akai Shuichi cương rồi.
Trong bóng đêm Kudo Shinichi trơ mắt ngơ ngác nhìn, nhưng một giây sau đã bị nam nhân quyết đoán đẩy ra. Không biết có phải vì vừa tỉnh ngủ hay không, giọng nói của Akai Shuichi hơi khàn khàn, hắn xoay người xuống giường rời khỏi cậu người yêu không thành thật của mình, bỏ lại một câu "đi ngủ sớm đi, ngày mai còn phải đi học" rồi vào phòng tắm rửa.
Tối đêm thế này còn tắm rửa cái gì a, Kudo Shinichi ôm chăn trở mình xem thường, nhưng mà điểm đáng ngờ cậu hoài nghi đã được kiểm chứng —— Akai Shuichi vẫn có phản ứng bình thường khi tiếp xúc thân thể, hơn nữa còn là nhu cầu thân thể vô cùng hợp lí, cho nên về phương diện này công năng bình thường.
Homles đã nói, loại bỏ hết tất thảy những gì không có khả năng, cái còn lại cho dù vô lí như thế nào, chính là sự thật.
Việc đã đến nước này, Kudo Shinichi dù không tình nguyện những vẫn phải bi thương thừa nhận, thời gian dài như vậy vẫn còn duy trì khoảng cách tương kính như tân, không phải do Akai Shuichi không được, mà là vì hắn đối với câu nửa cọng lông cũng không có hứng thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AkaiShin][đồng nhân Conan] Tội phạm vị thành niên
FanficSummary (nguyên văn): Tác giả bày tỏ chỉ số thông minh cùng tiết tháo đều không còn, văn này chỉ để thỏa mãn YY mê trai... Thỉnh nhớ kĩ hình tượng cao lớn mà đáng khinh của ta nha hahahahahahhaha! Được rồi, cp chính là Akai Shuichi x Kudo Shinichi...