chapter 1: meet sabrina santos

201 3 1
                                    

Sabrina's POV
*ringgggggggggggg
hello guys nice to meet you all
I'm sabrina santos, 18 years of living and isa akong working student. Nag aaral ako sa Park academy isa itong prestigious school dito sa pilipinas at isa akong hamak na scholar dun. Hindi naman ako na bubully dun kasi isa ako invisible. Walang pumapansin sakin kasi nga isang hamak na scholar ako at ayaw saw nilang iwaste ang time nila sakin.Wala narin akong magulang hindi ko nga sila minsan nakita. Nakatira ako sa isang maliit na apartment at nagtatrabaho sa isang cafe malapit sa apartment ko. Himdi ko na kailangan magbayad dito sa apartment ko kasi may magbigay nito sakin, Isang matandang lalake kasi isang gabi non wala akong matuluyan kasi pinalayas na ko sa ampunan dahil masyado daw akong sagabal sa kanila.

Anyways pumasok na komsa banyo at ginawa ang aking morning rituals. Nagsuot na rin ako ng uniform ang cute nga ng uniform namin eh. White polo tas white skirt tas may coat kami na pink and white tas may ribbon kami na kulay black andpink polka dots meron rin kaming school logo sa right side. Kinuha ko na rin yung bag ko tas umalis na ko hindi na ako kakain ng breakfast kasi malelate nako .

~fast forward~

Nasa tapa na ko ng academy meron pa akong 30 min para mag libot ang laki kasi ng acade~~~~~~

* whaaaaaaaaaaa
* ang pogi talaga nya
* girl mayos ba yung suot ko? eh yung make up ko? yung buhok ko?
* be mine prince scott

Ito nanaman tayo ang lakas ng sigawan ng mga babae kasi dumating na si Scott. Siya si Scott Alexander Yu, half korean half filipino. Alam nyo kung baki sila nagsisigawan kasi ang pogi nya sobra hihihihihih crush ko yan pero di ko pinahahalata baka kasi sabihin ambisyosa ako.

Never mind pumunata naki sa building ko by the way kinuha kong course is bussiness administration kasi sabi nung may ari nung cafe na pinagtatrabahuan ko ay ako na daw mag manage nung cafe na yun paggrumaduate na ako edi go lang ako ng go. tinanggap ko tung offer.

Pagpasok ko ng room tumigil ang lahat sa ginagawa nila, pero ilang seconds binalik nila ulit ang atensyon nila sa ginagawa nila. sinu banaman ako para pansinin nila. Kaya umupo Ako sa dulo kung saan walang masyadong makakakita sakin. Ilang minuto ah biglang bumukas yung pinto tas niluwa nito ang isa anghel de joke niluwa nito ang isang poging lalake na nag ngangalang scott. Kaya ito namang mga babae tili ng tili .Tuloy tuloy lang siya sa paglalakad tag tumigil siya sa tabi ko at umupo tapos inuubob niya yung ulo niya sa table. Hala bat dito siya umupo ito na ang bulungan ng mga kaklase ko.

* bakit siya tumabi kay scholar ang panget panget nya naman eh
* hindi naman sya maganda
* prince scott wagkang tumabi sa pulubimna yan mahawa kapa ng germs
* Oo nga prince scott
Ang sakit namn nilang magsalita. wala naman akong germs palibhasa mayayaman.
Hindi tumigil yung bulungan nila hanggang pumasok na yung prof namin.

" Good morning everyone I'm Ali Clair, you can call me miss ali ok can you introduce your self one by one lets start fron the boy at the back "

"im blah blah blah blah "
.
.
.
.
.
" I'm scott alexander yu ,19 "
" I 'm sabrina santos, 18 years old nice to meet you all"
.
.
.
.
.
.
.
" I'm queen jay harris, 18 years old you can call me jayen or just simply queen and remember im the bitch"
tas tinignan nya ko tas sinabi " stay away from my scotty baby his mine"

*****************
hope you like chapter 1
sori kung ito lang kaya ko kasi bago palang ako
Sabrina in the left with uniform on her >>>>>>>>>>>>

the Lost Hieress(short story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon