chapter 3: result?? ?... what!!!!

122 2 0
                                    

Scott's POV
Hi every one ako nga pala si scott alexander yu, you can call me scott or xander. But mas gusto ng scott only close friend and family ang tumatawag sakin ng xander. Mayaman ako, Matalino, gentle man at higit sa lahat gwapo (A/N: may nagbukas ba ng aircon ang lamig eh). Ms. author namn eh gwapo naman talaga ako diba sav mo papakasalan mo ko handa kangan maging kabet eh (A/N: oo na gwapo ka na ) ok back to the story. Totoo ying sinav ni tito jun (tatay ni alex) na pag nahanp nila ang anak nila ay ikakasal siya sakin. Una hindi ako pumayag pero isa sa mga stockholders namin ay ang mga Park kaya umoo nalang ako. Nan dito lahat ng mga 3rd year dahil ngayon na sasabihin kung nahanap na si alex at kung sino siya. Yung ibang mga babae umiiyak na kasi alam nila na wala na silang pagasa sakin. Yung iba naman parang matatae na. Si jayen kanina lumapit saki at sinabi na kahit ano daw mangyari sakaniya lang daw ako. Yung babae na yun sobrang despirate na makuha ako hindi ko naman siya gusto. Pero may napansin akong isang babae yung seat ate ko parang hindi interesado. Maganda naman yung babae pero halatang hindi siya mayaman. Ang cute nya nga eh may kamukha siya. Parang kamukha niya si tita joohyun (nanay ni alex). Anyways umakyat na si tito sa taas base sa mukha niya na hanap na niya si alex.

"I am happy to report to all of you that we found our daughter" tito

*whaaaaaa ikakasal na si scott my labs
* No this can't be happening
* wala na tayong pagasa friend
* oo nga friend tara las las na tayo

puro ganyan ang maririnig mo. Nakakaawa silang tignan kala mo yung iba namatayan eh. Pero sino yung anak ni tito?

"i would like to tell you all that she is from the buss. ad. I am not going to anounce who she is in public. So all of you can go back to your respective room" tito

so sa course pala namin i wonder who she is

room ~~
"Ok class we should start our lessons know shall we" miss ali
* knock knock
"miss ali the head mistress is calling miss santos and mr. yu" prof
"mr yu and miss santos you are excuse to go to the head mistress office"

tumayo na ako tas tumayo narin tong katabi ko na may pagtataka na nakasulat sa mukha niya. Hindi kaya siya si alex?....

*******
Sab's POV
hala bat ako pinapatawag may ginawa ba ako. Tatangalin na kaya nila yung scholarship ko hala!
hindi ko napansin nasa tapat na palakami ng office. mas kinakabahan tuloy ako.

"Para kang natatae na ewan" scott
"ehhhhh ki akabahan ako ehh" ako
"ikaw hindi ka kinakakabahan?"
"hindi bat ako kakabahan" scott

Kumatok na si scott sa pinto tas binuksan nya ito.
Nakita ko si head mistress na naka ngiti at sila........ HOLY COW si mr and mrs Park na ka ngoti sila pareho. Gaga kaba pa nong hindi sila ngingiti eh nahanap na nila yung anak nila ang ewan mo talaga sab.
Nan dito rin si Mr and ms yu

"Ok umupu na kayo" sabi ni h.m.
" miss santos pinatawag kita dahil maysasabihin sayo sila mr. and mrs park"
biglang lumapit sakin si Mrs park tapos bigla nya akong yinakap
" Anak ko, baby Alex, masaya ako at nahanap kanarin namin sa wakas" mrs. park
ako naka tulala parin nag loloading pa sa utak ko yung sinabi nya
5%
10%
.
.
.
.
.
.
.
100%
complete

Ano daw alex eh sab ang pangalan ko
"Ano pong sabi nyo?" ako
" ikaw ang nawawala namin anak, Ikaw si Zoe Alexandria Park" mr Park


WHAT!!!!!!!!!!
nanaginip ba ako
*********************
3 rd chapter finish hope you like it

the Lost Hieress(short story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon