Chap2- * Years Ago

506 8 0
                                    

Salamat sa pagbasa!!!

@girl_whodreams_ofhim

ENJOY!!

******

Chapter 2- 8 Years Ago

8 Years ago. Before the story happens. . .

Jane's POV

"Jane...Umiiyak ka na naman..."

"Bess..(*sniffs*)Bakit ganun?! Akala ko ba para sa lahat yang (*sniffs*) ..Yang true love na yan?..Eh, mukhang g*go naman pala ang (*sniffs*) nagsabi nyan eh! Ginawa lang akong tanga! (*cries*).."

   Ang sakit. Ang sakit-sakit lang.. Bakit sa tuwing magmamahal ako, lagi na lang bigo, talo, zero? Wala na ba talaga akong chance na lumigaya kahit isang beses man lang?

"Tahan na bess. Ikaw din papanget ka na niyan!.Di ba maghahanap ka pa ng kapalit sa g*gong umapi sayo? Kaya tahan ka na bess.."

  Ang bait talaga ng bestfriend ko. Lagi nalang nandiyan kapag kailangan ko talaga ng mahihingahan. Pinapagaan niya kahit papano ang bigat na nakadagan sa dibdib ko. At saka, panget na ako noh! Kaya hindi ko na kailangang matakot kung  pumanget man ako. Haler? Panget na nga may ipapanget pa ba tong mukhang to?

"Bess..Walang kwenta ang banta mo promise! (*sniffs*) Okay lang na umiyak pa ako noh! Panget na kaya ako noon pa! Hindi ka man lang ba nainform?!(*sniffs*)..Kaya nga walang nagtangkang magkagusto sakin di ba?(*sniffs*) Kasi nga ayaw nila sakin dahil PANGET ako! (*cries*) ..Letche namang life to oh!"

" KAYLIE JANE TEHERRO, magagalit na talaga ako sayo kapag hindi ka pa tumigil diyan! Di ba sabi ko sayo hindi ka panget?! Maganda ka okay?! T*nga lang talaga ang mga lalakeng yan at hindi nila makita kung ganu ka kaganda! Sige! Ayaw mong tumigil? Sasampalin na talaga kita! "

"Bess, nasasabi mo lang naman yang mga yan dahil bestfriend kita eh!(*sniffs*) Tanggap ko naman bess kaya hindi mo na kailangang magsinungaling(*sniffs*).. Sige ka! Mahihirapan ka ng pumasok sa langit nyan! Sa dinami-dami ng sinabi mong kasinungalingan, yan ang pinakamabigat! Kaya wag na wag mo ng sabihing maganda ako okay?(*sniffs*)..Wag kang mag-alala... Hindi na ako magpapakatanga! Hindi na ako maniniwala sa pesteng love na ya!..Hinding-hindi na talaga.. (*cries*)"

"Bess naman eh! Naiiyak na ako!...(*sniffs*)"

(*sniffs*)

(*Sniffs*)

  At maya-maya lang..

(*CRIES*) "WAAAAHH!!"

  Napangiti ako ng wala sa oras ng makita ko siyang umiyak na talaga.. Swerte ko talaga sa bestfriend ko! Kaya naman labs ko yan eh! Dinadamayan talaga ako!

"Ayan na! naiyak na talaga ako! (*cries*) Kaw kasi eh! Nakakainis ka na talaga! (*sniffs*)"

"(*laughs*) Kaw talaga! Panget mong umiyak! Tahan na diyan! Hellooww? Ako kaya ang sawi dito at hindi ikaw! Kaya tahan na okay?!"

"(*sniffs*) Kaw kasi eh! Bakit ba minamaliit mo yang sarili mo? Maganda ka okay?"

"Yeah right! Kaya nga sa sobrang ganda ko zero na ang love life ko mula noon pa.."

"JANE! Sabihin mo! Sabihin mo, "maganda ako"."

"Yeah.Maganda ka naman talaga. Wala namang komokontra dun diba?"

Ugly Duckling turns into Sex IconTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon