𝐊𝐀𝐁𝐀𝐍𝐀𝐓𝐀 21

811 31 3
                                    

𝐑𝐄𝐀𝐍𝐍𝐀 𝐌𝐈𝐋𝐄𝐒 𝐏𝐎𝐕

Sa pagsapit ng alas nuebe ng gabi ay siya ring paggalaw namin para salakayin ang kota ng mga Cruz na gumagawa ng mga illegal sa bansang ito. Ito na siguro ang ginagawa nilang way para magpayaman.

"Ready na ba ang lahat!?"-sabi ni Dylan well lahat kami ay may kaniya kaniyang earpiece na nagkakakonekta sa amin.

"Yes! Oo! Yup! kanina pa!"-sabay sabay nilang sagot kasama na ako doon.

"Okay! may laro tayo diba dati rati binigyan ko kayo ng iba't ibang bandana, ang marami ang mapapatay ay siyang mananalo!"-sabi ni Dylan nice game kaya pala ganun ang sinigaw ng tatlo kanina.

"What about the snipers hmmm!"-reklamo naman ni Lion habang nakanguso pa.

"Snipers have their own strategy, so easy to identify brod!"-sabi naman ni Dylan tsaka umupo sa tabi ng kanyang asawa na nagsusukbit ng mga gagamitin niya.

"Sabi ko nga hehehe!"-sabi naman Lion habang nakakamot sa kanyang ulo.

Ayon nga kaming mga Agent is kulay blue. Ang Lighting na pinamumunuan ng apat na boss ay yellow, ang Darkiest na pinamumunuan naman ng apat na boss is black given na 'yon kasi Dark nga diba. Ang mag-asawang Nylan and Dylan is Green. Ang mga nasa CCTV naman ay dapat ma hacked nila lahat ng CCTV na nasa kota ng Cruz.

"Lets the game begins!"-sabi ni Lion na nakangisi pa habang nakaangat ang kanyang ulo sa aakyatin niyang pwesto, ang Snipers ang unang umakyat sa pwesto nila habang ang mga CCTV hackers ay nakapwesto na.

Sinenyasan na kami ni Dylan na pumunta na daw kami sa pwesto namin bago niya isuot ang mask niya, same with his wife na magkahawak kamay pa silang nauna na ikinalaki mga mata ko.

"They can survive baby don't worry about them!"-bulong ni Tristan sa akin bago niya sinuot ang mask ko. I mean siya ang nagsuot ng mask ko.

"Hihihi ikaw talaga insan!"-rinig kong tawa ni Nylan.

"Kilig ka na niyan hmm!?"-sabi naman ni Tristan sa kanya.

"Whatever you say cous, anyway do your job, flirt pa more hahahaha!"-sabi na naman Nylan sa kanya tsaka kinintalan niya ng halik ang kanyang asawa sa labi.

"Nakuha mo bossing!"-si Lion

"Shut the fuck up!"-si Tristan

"First floor CCTV activated puahahaha. One fucking down!"-sabi ni Chad

"Yabang tsked! hindi porque na hack muna ang buong first floor!"-sabi naman ni Zerlac which is asawa niya.

"Ang sakit naman sa heart love! hindi ka man lang bumilib sa mister mo!"-madamdaming sagot ni Chad kay Zerlac.

"Fuck that love!"-rinig kung sabi ni Renz

"Puahahaha Bitter! Suyuhin mo na kasi si Maya bird!"-sagot naman ni Chad

"Fuck!"-naisigaw ko dahil ng makapasok kami ay nakahiga na ang lahat ng mga armadong lalaki na may bandanang Green.

"Close your mouth little Garcia, just do your jobs!"-sabi ni Dylan na tatawa tawa pa.

"I told yah!"-sabi ni Tristan tapos umuna na siya sa amin.

"I don't believe this!"-Sabi ni Gerald habang nakatingin din sa mga nakahandusay na sa lupa.

DO #5: Love At First Sight(COMPLETED)Where stories live. Discover now