𝐓𝐑𝐈𝐒𝐓𝐀𝐍 𝐏𝐎𝐕
Nakaupo lang ako sa center sit ng aking office, office ko dito sa pinapatakbo kong agent which are the Angel Agents, wala na muna akong gagawin dahil ang Angel Agent na ang bahalang kumuha sa mga gusto nilang ipasok sa grupo, sila ngayon ang sumusuri sa mga applikante sa limang bakante sa Agents ko. Gusto ko lang talagang dagdagan ang pinakahead ng agent ko kaya naghahanap ako ng panibagong lima.
Well, sila din ang mga tauhan ko about sa pagiging Mafia Boss ko, kaya gusto ko silang dagdagan pa dahil palaki na ng palaki ang organization ko. Yes, I'm not ordinary na tao na kinasasalamuha nila, but I'm the boss of Ferrer Angel Organization that I build. And I belong to Darkiest na they called Ultimate bosses it means nagsama-sama ang mga tanyag na Boss ng Mafia World.
"Nah ah, she looks like postri dude, as you can see sa kasuotan niya." Bored na sabi ni Drake kay Jaired, dahil sa suot niya na kita na ang singit niya, ewan ko ba bakit ang choosy ng mga to, kahit yun naman talaga ang mga gusto nilang nialalang.
"Choossyy ka pa, gusto mo naman," sabi naman ni Gerald na kanina pa bored na bored na din kagaya ko. Hayst, wala man lang kasing nakakapasa.
"Then tanungin mo si Boss kung declined ba o tanggap and babaeng 'yan tsked," inis naman na sabi ni Lloyd habang napapailing.
"Oo nga naman, para end of conversation na," sang-ayon na sabi naman ni Gabriella habang nakaupo lang sa gilid.
"Ang tagal naman kasi ng Joyce na iyon tsked!" Pagrereklamong sabi ni Xillyn habang nakangiwi pa dahil kita niya siguro ang mga nakikita ko sa babaeng kaharap namin.
"Hahahaha babe, she's coming don't worry malapit na siya," pabirong sabi naman ni Jaired kay Xillyn
"Nakakadiri ka talagang hinayupak ka, hindi tayo talo tsked! Mas pogi pa ako sa'yo kaya lumayo-layo ka nga sa akin." Singhal na sabi naman ni Xillyn kay Jaired kasi titibo-tibo ang isang ito.
"Hep, hep," biglang sabi ng kadadating lang na si Joyce at ang mga gonggong ang sagot nila ay
"HORAY!" Na ikinalaglag ng panga ko, kasi mga tauhan ko ba talaga ang mga gongging na 'to.
"Damn! Idiots! So, what did you observe about the applicants?" Bored na tanong ko kay Joyce habang nakatingin sa kanya.
"Well, boss I've seen them already, kung sino ang belong sa Angels, may taste kaya ang isang 'to." Pagmamayabang ni Joyce sa amin. Kaya napapailing na lamang aki.
"Tsked! Ano daw?" Narinig kung sabi ni Drake, habang nakakamot sa kanyang batok.
"See is to believe! By the way 'wag na 'wag niyong lalapitan ang dalawang babaeng gusto ko na pwedeng maging kabilang sa atin." Sabi naman ni Joyce sa kanila, habang kumukuha ng grapes sa harapan namin.
"Ngek leave! sayo nalang 'yan, I'm not interested," rinig kong sabi ni Jaired sa mga applikante na akala mo ay nadidiri
"Declined!"
"Your not allowed here!"
"Oh Jesus Christ hindi club here!"
Iyan ang paulit-ulit na sabi ni Jaired sa mga pumapasok office na ito. Na akala mo talaga ay diring-diri, napapailing pa ako habang nakatingin sa mga dala-dala ng mga babaeng pumapasok para ibigay sa amin.
YOU ARE READING
DO #5: Love At First Sight(COMPLETED)
Romance[R-18+] Darkiest Org. V Una palang pagkikita nina Tristan at Reana ay mahirap na dahil lagi silang nag babangayan walang araw na hindi sila nag aaway ang dalawa pag naglalandas ang kanilang daan. Tristan Dave Ferrer is the big boss of Angels, Secret...