Chapter 5

5 1 0
                                    


"Romeo take me somewhere we can be alone
I'll be waiting, all there's left to do is run
You'll be the prince and I'll be the princess
It's a love story baby just say yes"


"H-hello?" I answer the call without checking whose calling. Punyemasssss Ang sakit ng puson ko.


"Miss Claveria, baka nakalimutan mong may gagawin tayong reports ngayun?"

Napabalikwas ako ng bangon just to make sure kung tama bang narinig ko na boses sa kabilang linya, na siyang pinagsisisihan ko naman.


" F-fuckkk! Damnn! Shitttt!" Malutong kong mura. Bakit ba kasi ganito ako kahina tuwing may dalaw ako. Di ko magawang gumalaw ng gumalaw kapag ganitong may dalaw ako. Kainis


"What's wrong? Are you okay? Don't tell me nakikipagbardagulan ka na naman.!"
I almost rolled my eyes. Saan naman kaya niya nakuha ang phone number ko. Only tito knows about my phone number kaya nakakapagtaka.



"I think Michelle is always available when it comes to you. Siya na muna ang gawin mong partner. K byeeee" diko na siya hinintay na sumagot pa. Michelle is obsess with him. Di na rin masama na mapagbigyan ko siya sa kanyang hinahangad kahit magkaaway kami.



It's already 9am na pala. Himala at di Ako ginising ng tiyahin kong dragon. Sabagay Wala naman talaga yang pakialam as long as di niya ako makita. Tumayo ako ng dahan dahan habang sapo ang aking puson na sumasakit. Kainis talaga. I open the drawer and get the boscupan to take it. Di ako makaka survive kung di ako iinom ng gamot, kaya lagi akongay stock na ganito. After I take the medicine, I get the all night sanitary pads. Malakas Pag first day kaya mas pabor sa akin ang pang all night kesa sa regular lang.

CHASING MR. CHILDISHWhere stories live. Discover now