Đâu mới thực sự là tình yêu?

894 62 10
                                    

Author : Has

Thể loại : 3P, shoujo + shounen ai, lãng mạn, hài hước, không có kosei, OE.

Couple : TodoDekuMomo

Cùng với dàn cặp phụ xuất hiện trong đây : KamiJiro, BakuDeku, IidaOcha

Has : Tên đứa nào nằm giữa thì đứa đó làm thụ nhé :)) đọc cho hết đi. Có bẻ lái á.

-----------------------------------------------------------

Tôi, Shoto và bạn gái tôi Momo, đã từng yêu nhau một thời gian rất dài và lãng mạn. Tính từ lúc chúng tôi quen nhau từ hồi năm nhất cao trung đến giờ thì cũng đã được 9 năm rồi. Đấy là một khoảng thời gian khá dài. Hiện tại thì tôi và cô ấy cũng đã 25 tuổi xuân rồi. Cứ nghĩ rằng chúng tôi sau khi lập nghiệp thành công là sẽ tổ chức một đám cưới linh đình, sang trọng. Tôi và cô ấy bước ra lễ đường cùng nụ cười hạnh phúc nở trên môi. Vài năm sau nữa sẽ có vài đứa con trai hoặc gái dễ thương đáng yêu, chúng nó sẽ có khuôn mặt na ná tôi và cô ấy. Giống như chúng tôi bước ra từ trong shoujo manga vậy, thật là lãng mạn làm sao!

NHƯNG! Mọi chuyện không như tôi tưởng tượng. Mọi thứ đều đổ vỡ khi 'em ấy' xuất hiện vào cuộc đời của hai chúng tôi.....
.
.
.
.
.

"Momo, em xong chưa? 15 phút nữa là đến hẹn rồi đấy!" Todoroki đứng ngoài cửa phòng Yaoyorozu, từng giây từng phút lại đưa cánh tay lên để nhìn vào thời gian ở cái đồng hồ anh đang đeo. Đúng là con gái, làm cái gì cũng lâu.

"Đợi xíu, 5 phút nữa thôi" Cô hét lớn.

"5 phút của em là 5 tiếng đấy cô gái ạ!" Anh thở dài.

Hôm nay là ngày nhà của Bakugo mở tiệc để mừng em trai hắn cưng chiều đi du học trở về. Vì Bakugo có tính Brocon nên bữa tiệc tối nay sẽ rất lớn. Cô và anh cũng được mời đến dự. Chỉ còn 10 phút là bắt đầu mở tiệc mà cô lại chưa chuẩn bị đồ xong nên làm Todoroki có chút mệt mỏi. Cái tính lề mề của cô có từ trong trứng rồi nên rất khó để đào tạo lại :))

"Xong rồi nè! Đi thôi anh yêu!!" Momo bước ra cùng với bộ váy bó ôm sát người. Tôn lên những nét cong gợi tình ở trên cơ thể cô.

Vì Todoroki nhìn đã quen rồi nên chẳng có chút bất ngờ gì. Sau khi cô bước ra thì anh lại kéo tay cô lên chiếc taxi riêng của nhà mình mà phóng như chó, à không...phóng như gió đến đến nhà Bakugo trong một tích tắc....

_________________

"Mồ ~ Kacchan đáng ghét! Em chỉ về nước thôi mà anh mở một bữa tiệc to như này làm gì hả!!!??"

Trong một căn phòng xa hoa, có một cặp anh em ngồi ở trong đó bày tỏ tình thương mến thương với nhau sau mấy năm không gặp lại nhau bằng cách.....hét vào mặt đối phương bằng những lời ca "ấm áp"

"Câm mồm trước khi tao thịt mày!" Bakugo nhéo đôi má phúng phính của Izuku một cách đau điếng, ổng không biết thương hoa tiếc ngọc là gì luôn :(

"Nè!! Dù không phải anh em ruột nhưng chúng ta vẫn là anh em đó Kacchan ngốc!!!!!!" Izuku lại hét vào mặt người anh trai này.

Mà cũng không hẳn là anh trai. Izuku đã mất cha mẹ từ khi còn mới 6 tuổi. Cả gia đình cậu đều bị tai nạn xe nhưng may mắn là cậu vẫn sống sót. Ông bà Mitsuki và Masaru là người đưa cậu về nhà, một phần là do Inko là bạn thân của Mitsuki, lúc đấy Katsuki hơn cậu 7 tuổi. Lúc mà ông bà Bakugo đưa Izuku về thì Katsuki không có mấy biểu hiện thích thú, ngược lại anh còn bắt nạt cậu, nhưng sau một khoảng thời gian sống chung thì anh đã bỏ đi cái tính ấy, quan tâm, yêu thương cậu vô điều kiện, rồi trong vô thức cái tình cảm anh dành cho cậu ngày càng lớn dần.....

[BnHA] Những Mẫu Chuyện Ngắn Về Những Couple lớp 1-ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ