Author : HAS Pigemon
Thể loại : Đời Thường, Romance
Couple : TodoDekuBaku (thằng nào ở giữa thì thằng đó thụ)
LƯU Ý : TẤT CẢ ĐỀU LÀ HƯ CẤU, DO TAO NGHĨ RA CHỨ ĐÉO PHẢI TÁC GIẢ CHÍNH NGHĨ RA. XIN NHẮC LẠI, TẤT CẢ ĐỀU LÀ HƯ CẤU.
----------------------------------------------------------------------
1. Izuku rất thích bàn tay của Katsuki và Shoto, hai bàn tay sắn chắc, ấm áp và luôn tạo cảm giác an toàn cho cậu..
2. Katsuki thích cậu khỏa thân hơn mặc quần áo.
3 Shoto rất thích mùi hương của Izuku khi hai đứa ngằm ngủ chung với nhau, mùi hương bạc hà đặc trưng mà chỉ riêng cậu có.
3. Làn da của Izuku thực sự mềm mại và đặc biệt là rất trắng. Sau mỗi trận "mây mưa" thì Katsuki và Shoto luôn để lại vết đỏ hình bàn tay ở trên eo, mông, dzú và đùi cậu.
4. Thường thì dzú của mọi thằng con trai đều phẳng (trừ mấy thằng có cơ ngực) nhưng mà của Izuku lại nhô lên xíu vì ngày vào cậu cũng được 4 cái tay chạm vào :)))
5. Ti của Izuku màu hồng
6. Katsuki và Shoto có dương vật rất dài và béo ú :))
7. Mỗi buổi tối tầm 19h thì cả ba đứa đều thường tắm chung.
8. Mỗi khi cả ba cãi nhau thì Izuku luôn tự động ra sofa ngủ và Katsuki, Shoto sẽ là người ngăn việc đó.
9. Khi Izuku dỗi Kacchan thì cậu sẽ không thèm nói chuyện với anh trong thời gian dài mặc dù anh có dỗ cậu như nào. Đối với trường hợp của Shoto cũng thế
10.Khi Katsuki giận cậu thì cậu thường mang đồ con thỏ để dỗ anh, nhưng không phải bộ thỏ thường đâu, các bạn cứ tưởng tượng là mấy bộ đồ trong BDSM ấy :))
11. Shoto giận thì eazy hơn, chỉ cần một nụ hôn từ cậu là anh sẽ không giận nữa.
12. Mỗi khi đi qua thùng rác thì Izuku lại hay nhớ về người yêu cũ cậu.
13. Khi Shoto hỏi Izuku giữa tiền và anh ấy thì Izuku sẽ chọn ai? Shoto rất tự tin rằng cậu sẽ chọn mình nhưng cuối cùng cậu lại chọn tiền.
14. Câu 13 đó là lý do Shoto dỗi cậu.
15. Katsuki rất hay vỗ béo Izuku vì anh rất thích Izuku trong béo ú ụ rất là đáng yêu. Nhưng phần đồ ăn ấy chỉ dồn vào phần ngực, phần mông và đùi cậu.
16. Izuku luôn được Shoto và Katsuki chiều chuộng tất cả mọi thứ, trừ nấu ăn.
17. Nụ hôn đầu của cậu là lúc nhỏ, bị Katsuki lấy mất khi cậu đang ngủ.
18. Khi Katsuki và Shoto tỏ tình cậu cùng một lúc và cậu đã nhận lời của cả hai.
19. Mỗi khi làm tình xong thì Izuku luôn ngủ thiếp đi mất và hai ông kia phải lau sạch lười cho cậu.
20. Izuku đã từng muốn đảo chính nhưng Katsuki và Shoto lại không cho cậu cơ hội để làm điều đó
21. Lưng của Katsuki và Shoto rất hay có vết cào cấu, ngày hôm sau hai người đều ra lệnh cho cậu cắt móng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BnHA] Những Mẫu Chuyện Ngắn Về Những Couple lớp 1-A
Krótkie OpowiadaniaChủ yếu viết về AllDeku :)