KAMANYAKAN PART 22

323 12 13
                                    

CLEIA'S POV

"Clein wake up, breakfast is ready, inayos ko na din ang susuotin mo" Rinig kong pagsasalita ng kung sino, tinatamad pa akong dumilat at bumangon, ang sarap matulog.

Nagtakip ako ng unan at di pinansin ang nanggigising sakin.

"Clein, it's already 7:08 am, gumising ka na at baka malate ka pa" sabi nya ulit sabay uga sa akin.

Aish!

Tinanggal ko ang unan sa mukha ko at tinignan kung sino ang nanggigising sakin.

Si sir colt pala.

"Opo ito na po tatayo na po" Saad ko sabay tanggal ng kumot sa katawan ko, tumayo na ako at nag inat inat ng katawan.

Nakasando at boxer si sir colt, ehe ampogi. Tinignan ko ang naka hanger na black jeans at pink polo shirt. Napatingin ako ulit kay sir colt, inaayos nya na ang kama ko. Di na ako umangal dahil tinatamad ako.

"Sir bat di ka pa naliligo? May pasok ka pa ah?" Saad ko sabay kuha ng bathrobe.

"Don't mind me, maligo ka na. Para makapag breakfast na tayo, o baka gusto mong sabay tayo maligo? Pwede naman walang problema sakin" Nakangising saad nya.

"Ay no thanks sir, maliligo na ako" Di ko na hinintay ang isasagot nya at kinuha na lang ang damit na inihanda nya at dumiretsyo sa banyo.

~•~•~•~•~•~

"Clein, ihahatid ka ba namin? O may susundo sayo?" Tanong ni sir Zack sakin. Nasa hapagkainan na kami ngayon, sumasayaw charot syempre kumakain.

"Teka lang po sir" Kinuha ko ang cellphone ko at hinanap ang number ni lucs.

To; lucs

Masusundo moko?

Di pa kami nagkakausap since kahapon nung hinatid nya ako, nung nagsabay kami pumasok.

Agad rin naman syang nagreply ng oo.

"Uh susunduin po ako ni lucs" Tinago ko na ulit ang cellphone ko sa bulsa ko, tumango na lang sila bilang tugon at tinuloy ang pagkain.

~•~•~•~•~•~

"Sabay ba tayo uuwi mamaya?"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 07, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I AM A MAID OF FOUR MANYAKS?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon