34 - G! / L_Queen & King

2.4K 147 26
                                    

" Mấy cái dãy số quái quỷ gì thế này "

Song Tử nằm sấp trên giường của Song Ngư, nhăn nhó xem lại đống ảnh mà Song Ngư đưa tới, nhìn dãy kí tự dài mà anh cảm thấy hoa mắt chóng mặt gần chết.

Song Ngư nâng cốc cà phê, ngửa cổ uống cạn, anh liếm môi lau đi những giọt cà phê còn đọng lại, kéo ghế lại gần chỗ Song Tử chỉ vào dãy số trên màn hình.

" Đây là mật mã hồi nhỏ tao và nó hay dùng, dựa theo bàn phím điện thoại, từ q đến o lần lượt là từ 1 đến 9 ; p là 10 theo thứ tự đó thì từ a đến l là 11 đến 18 ; z đến m là 19 đến 25 "

Song Ngư giải thích dãy số được viết, điều này càng khiến Song Tử xoắn xúyt cả lên. Anh thật sự là thích mấy cái mật mã này nha. Xoay người vớ lấy cây bút và tờ giấy đặt ở đầu giường, bắt đầu nghiên cứu dòng số mật mã, chưa đầy năm phút sau, Song Tử đã hiểu ra điều mà Song Ngư lo lắng.

" Mày có nghĩ đây là trò đùa của nó thôi không "

Song Ngư lắc đầu " Tao vừa gọi điện sang bên đó, bên đó vừa chắc chắn với tao là nó đã được thông qua xuất ngoại về nước "

Song Tử gật đầu, giờ anh đã lờ mờ đoán được lý do mà Song Ngư gọi anh đến đây rồi. Tuy nói ra giống như khoe khoang nhưng Song Tử anh thật sự là một thằng bàn tay vàng trong làng may mắn. Ở những phương diện khác không nói nhưng những lúc nguy cấp như chuyện xảy ra với Ma Kết chẳng hạn, anh chỉ muốn được ở gần chị ấy nên mới chạy đến xếp đống hồ sơ chất đầy bụi trong trường. Ngờ đâu đụng tay thế nào lại rớt ra được tập hồ sơ của Song Tiểu Ngữ. Sau đó cùng bọn kia phối hợp thành công giải cứu Ma Kết và cũng nhờ vậy mà chiếm được trái tim mỹ nhân.

" Ngưng làm cái bản mặt dâm tà đó đi "

Song Ngư khinh bỉ nhìn thằng bạn, mang danh thiếp ném đến chỗ Song Tử, bắt đầu giao nhiệm vụ cho anh.

" Giờ mày gọi cho tao vào số này, đừng nhắn tin qua app nữa, không an toàn "

Song Tử lấy máy điện thoại lưu lại số trên danh thiếp, tiện nghiêng đầu qua hỏi Song Ngư.

" Có định nói cho thằng Xử không ? "

Song Ngư không suy nghĩ dứt khoát lắc đầu.

_________

???

Em về rồi

Em nhớ anh lắm

Em đang đứng ở dưới chỗ đó

Em tự hỏi

Anh còn nhớ lời nói đó không

Nhưng không sao

Em nhất định thực hiện nó cho anh

Đã xem 00:00

__________

Dưới bóng đèn điện vàng nhạt, Sư Tử bị bài luận đì như đì con. Không ai hay biết một mặt khác của Queen lúc này, tóc đuôi gà buộc cao lộ trán, mặt nạ trắng đắp trên mặt lộ ra hai con mắt thâm quầng do thức đêm mà thành, mắt kiếng màu đen đeo lên giảm đi mấy phần lạnh lùng, tăng thêm mấy phần tri thức cho cô nàng. Rất ít người biết Queen bị cận vì thường ngày đều không thấy cô đeo kính. Vả lại mặt cô không hợp đeo kính, đeo kính sẽ rất xấu xí, cô không thích trưng bộ mặt như thế chút nào.

[ 12 chòm sao | Textfic ] Cách yêu của họNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ