7 - Jeongin đi bar sao?

1K 117 7
                                    

- Hyunjin, chiều nay em có hẹn, hyung khỏi đến đón em nhé!!! Em đi đâyyyyy!

Hyunjin chưa kịp quay sang nhìn thì bé đã biến mất tiêu.

- Hớn hở quá nhỉ? Đi với ai vậy không biết...

——————

- Sao chưa về nữa nhỉ?

Hyunjin lo lắng gọi đến cả chục cuộc vì đã hơn chín giờ tối mà nhóc con còn ở bên ngoài. Anh lo lắng xách xe lên chạy đi tìm mấy nơi mà cậu hay tới.

- Anh ơi...

- Jeongin? Em ở đâu vậy???

- Ợ... anh ơi... ợ đón em... há há em... ợ... hức hức em ở bar JJJ ợ... ha ha...

- Em...

Hyunjin phóng xe đến nơi thì hùng hổ đi vào. Chà chà, nhóc con hôm nay dám đến nơi thế này sao?

Anh sựng lại khi thấy cậu đang ôm tên nào đó lại còn uốn éo khắp người.

BỐP

- Buông ra! Mày điên à? Dám động đến người yêu tao thì gan mày không nhỏ nhỉ?

- Thả...

Hyunjin càng bóp chặt cổ hắn hơn, mắt anh như bùng cháy và miệng vẫn văng ra vài câu chửi rủa.

- Anh... Hyunjin...

Jeongin nãy giờ đứng sau lưng anh có hơi hoảng, mắt cứ nhắm tịt lại chả mở nổi nhưng vẫn nhận ra hương thơm quen thuộc kia. Và Hyunjin đang tự hỏi liệu cậu có phép thuật hay không mà lại có thể điều khiền cảm xúc của anh một cách khó tin đến vậy. Anh buông hắn ra, tên kia chạy mất.

- Jeongin! Em có sao không? Hắn ta không làm gì em chứ?? Làm sao lại đến đây vậy hả?...

- Chân em... em không đi nổi...

- Nào, lên đi để anh cõng.

Hyunjin để cậu ngồi trên ghế phó lái, cài đai an toàn rồi mới lên xe.

- Em hay nhỉ? Em biết mấy giờ rồi không? Em đến đó làm gì? Tên ban nãy là ai?

- ...

Hyunjin thở dài. Say đến thế rồi cơ á?

- Anh... anh ơi...

- Sao?

Jeongin cứ mười phút lại gọi "anh ơi" rồi chả nói gì.

Đến nhà, anh bế cậu về phòng, cơi bỏ áo khoác cùng đôi giày vướng víu. Định đi ra nhưng Jeongin cứ giữ mãi không buông.

- Hyunjin à...

- Lại sao đó

- Hyunjin đừng đi uống rượu nữa... Hyunjin ở nhà... Hyunjin đừng đối xử lạnh nhạt với em...

Hyunjin ngồi xuống, vuốt tóc cậu, nhẹ giọng nói:

- Ừ, anh không đi nữa, ở nhà với Jeongin, thương em.

- Hyunjin...

Jeongin chụp lấy bàn tay đang vuốt tóc mình rồi nắm chặt.

Em không buông ra được không anh?

[hyunin] AlcoholNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ