Jeongin thức dậy với một cơ thể được bao trọn trong chiếc chăn ấm cùng vòng tay của...
- Hyunjin hyung...
- Anh nghe, ngủ tiếp đi, hôm nay nghỉ một bữa được không?
Hyunjin vừa nói vừa cọ cọ vào tóc cậu, hôn nhẹ một cái.
- Anh buông em ra...
- Bé con, nghỉ một bữa đi, người ta muốn ôm em mà.
Hyunjin mếu máo làm nũng với cậu. Thật sự không muốn buông bé con ra mà. Chỉ muốn ôm bé thế này, còn cả hôn hôn bé con nữa. Hãy trách Jeongin vừa trắng trẻo, mềm mại lại còn thơm thơm mùi sữa đi chứ đừng trách anh là tên bám người~
- Anh làm sao vậy hả!
Jeongin giận lên mạnh tay đẩy anh ngã khỏi giường, lớn tiếng nói.
- Anh đừng có đùa giỡn với em nữa có được không? Anh muốn gì vậy hả? Sao cứ càng ngày càng vượt quá giới hạn thế? Anh muốn gì?!
- Jeongin! Bình tĩnh nào, đừng khóc mà...
- Anh đi ra, đi ra đi!
Jeongin cứ đẩy anh ra mặc cho anh cứ cố chấp ôm mình. Cậu sợ lắm, lỡ anh đùa giỡn với cậu bấy lâu nay thì sao? Trước đây, trước cả khi anh nghiện ngập, anh vốn đã đi đêm, có lần còn dẫn người yêu về làm loại chuyện không mấy trong sáng. Là tra nam chính hiệu nhưng có ngày cũng luỵ tình tên tra nam cao tay hơn. Vậy mà chỉ cần anh nhìn, lòng cậu cũng trở nên lâng lâng.
Nhớ ngày đầu cậu vào ở chung, Jeongin chỉ mới là cậu nhóc vừa đậu đại học được bố mẹ giới thiệu đến đây sống. Ở cả năm cũng chỉ nói với nhau vài câu, thỉnh thoảng còn mua cho cậu ít đồ ăn vặt, đối với Jeongin, anh chính là thiên thần nha. Nhưng cho đến khi anh thành kẻ say xỉn, Jeongin đăm ra sợ anh, sợ anh không hài lòng lại trút lên người cậu, nhưng Jeongin vẫn ngu ngốc coi anh là thiên thần mà đem lòng yêu thương.
Ngày xưa Jeongin ngốc lắm, biết không được nhưng cứ đăm đầu vào, bây giờ lại càng ngốc... Cũng đều tại Hwang Hyunjin mà ra.
- Jeongin à, ngoan nào. Đừng ghét bỏ anh có được không?
________
Chết rồi mn à, kiểu như fic mà viết dài là mình sẽ viết không đâu vào đâu nữa í. Trời ơiii gì mà dài dòng lê thế thế nài TvT ỏooo huhuuhuhu. Mốt viết 3shot hoi 🥺 hong dám viết dài dài nữa, cứ thấy ngày càng nhảm.
Cho mình ngược tiếp chap này để còn lấy ý tưởng cho chap sau nha mn ơiiii 🥺🥺
BẠN ĐANG ĐỌC
[hyunin] Alcohol
FanficHyunjin hay uống rượu từ sau khi chia tay và chất cồn đó khiến anh trở thành một con người khác. Khiến anh quên mất có người luôn ở nhà đợi anh về, chăm sóc anh mỗi khi anh say, khiến người con trai bé nhỏ đó tổn thương rất nhiều... Enjoy~ Vui lòn...