1 khởi đầu ( giới thiệu)

2.2K 54 7
                                    

: chào mọi người :)))vì truyện này mình dựa theo game kinh dị outlast ( whistleblower) cp Eddie x Walon , nội dung sẽ kh hoàn toàn giống trong cốt truyện game lắm , nên mình sẽ chỉ kể đến hai couple nổi này thôi nha , back out nếu kh hợp khẩu vị😛😚

______________________________________

- Cậu không bt làm cách nào để thoát ra khỏi nơi quỷ quái này , bất đắc dĩ cậu đã phải đến . (quá khứ )Walon park , cậu là một nhân viên phần mềm cho tập đoàn Mukoff .với thời cơ nào đó cậu đã đc tiếp xúc với hệ thống morphogenic và các thí nghiệm điên rồ của công ty . tạo ra những thứ kinh tởm , khủng khiếp mà con người kh thể tưởng tượng đc . Bản thân cậu cx bị cấm nói chuyện giao tiếp với ai kể cả người vợ yêu quý của cậu khi đc chuyểnn đến điều tra và làm việc tại bệnh viện tâm thần núi massive ( cx là nơi khởi đầu là nơi khởi đầu sự tuyệt vọng và kinh khủng của cậu) . Cậu quá sợ hãi và bối rối . muốn xuy nghĩ nhưng sự sợ hãi tột cùng nó khiến cậu bối rối , nó thôi thúc cậu tìm cách gửi email nặc danh cho nhà báo miles upshur để lôi tất cả những việc mà công ty anh hiện đàng làm cx như kẻ thù của cậu . Này này~ bình tĩnh lại đã , cậu cứ nghĩ thoát và phơi bầy nơi chó chết này dễ lắm sao ? xin lỗi , nhưng hình như chúa kh yêu thương cậu , cậu thật sự xui xẻo đấy~

~Không may cho cậu là hành động này của CHÍNH CẬU đã bị tên sếp đáng sợ , ghê tởm phát hiện . thật điên rồ !!! tên sếp cậu ghét cay đắng . người luôn theo dõi cậu mỗi khi cậu đến làm việc . Y luôn tận dụng cái cấp cao để lợi dụng , uy hiếp cậu . Lợi dụng cậu? uy hiếp cậu? để làm gì?? . ĐỊT CẬU! ĐỊT CHẾT! CẬU bằng cái thanh sắt to tướng của Y (cu á). Y lôi cậu vào phòng , trói cậu lại , và làm những điều não chó mà Y tạo ra . Y là đứa khiến cho mỗi lần cậu về đều phải dấu không cho cô vợ Ellen yêu dấu của mình biết . rất khó khăn cậu mới vào đc công ty này , vào đc rồi mà đến tên sếp cx đéo tha. Có ai bt vợ cậu đã vui đến cỡ nào kh? phát điên lên , rất vui . Có bà vợ nào mà kh vui khi người chồng của mình xin đc việc ở một công ty lớn như thế này chứ . Nhưng khi đối với cậu , nó như một địa ngục sâu thẳm , mà cậu kh thể thoát ra . Đã vào là kh thể ra đc, vào đc một một môi trường khắc nghiệt như thế này lại còn nghiêm khắc và kì quặc , nhưng khiến cậu thành công , đam mê của cậu lại nằm trong nơi quỷ quyệt này. Cậu thì là một tên tầm thường như bao người khác , nhưng gương mặt của cậu thì kh , nó khiến người khác điên rồ , chiếm lấy cậu. Cắn xé cậu , nhưng chính cậu lại kh bt đc điều đó.

~cái lỗ của cậu cứ đỏ ủng lên vì xưng . # chết tiệt # mẹ nó ! cứ để bị địt như vậy mãi chắc cậu chết mất ! ....
- nhấc mông lên~ tại sao cậu lại trốn ! ? mà thôi , cx kh trốn đc lâu đâu, hay để tôi cắt đi bàn chân xinh đẹp này đi của của cậu nhỉ chàng trai!.

hết phần 1

~bắt được em rồi , darling~outlast whistleblower (cp Eddie x Walon)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ