Tiếng từ của hư vô.
(Call of the void)Có bao giờ bạn nghe thấy tiếng gọi từ hư vô chưa? Khi mà đứng ở một nơi cao thật cao tâm trí thúc đẩy cơ thể bạn hãy rơi tự do xuống như một cách để giải thoát? Bạn không phải là người có ý định tự tử hay mắc bệnh tâm lý nhưng khi đứng giữa một con đường đầy xe bạn có cảm giác bản thân chỉ muốn lao ra đó dù chẳng có lý do gì? Đó là tiếng gọi của hư vô.
"Nếu mình nhảy xuống thì sao nhỉ?" Một thoáng suy nghĩ chạy qua trong đầu bạn. Hội chứng này không quá đáng sợ hay bất thường. 'Call of the void' (hay I'appel du vide trong tiếng Pháp) khá phổ biến thông qua các cuộc khảo sát. Hiện vẫn chưa có nghiên cứu chứng minh vì sao xuất hiện hội chứng này, nó gần như tự tổn thương bản thân nhưng chỉ trong suy nghĩ.
Có một giả thuyết khi nhìn từ trên cao xuống hay ở trong một tình thế nguy hiểm tương tự, não sẽ gửi tín hiệu đi khắp cơ thể bạn để thông báo nguy hiểm nên tránh xa. Tín hiệu này thường xảy ra trong tích tắc và có khi bạn sẽ không nhận ra nhưng cơ thể sẽ di chuyển một cách an toàn. Sau đó khi bạn suy nghĩ về điều này, cơ thể bạn sẽ tự huyễn hoặc rằng tâm trí điều khiển bạn để nhảy xuống từ trên cao hay tự làm hại bản thân.
Nếu bạn liên tục nhận được tiếng gọi từ hư vô, có lẽ bạn đang suy nghĩ quá nhiều về việc tự sát. Nên giữ cho đầu óc thoải mái và đừng bận tâm đến nó nữa vì dù gì đây cũng chỉ là những suy nghĩ thoáng qua.
Dont let the suicidal thoughts control your mind but it's okay to feel call of the void sometimes.