CHAPTER 2

2 1 0
                                    

Tinignan Niya ako at tinaas ang kilay. Inirapan ko siya.

So, sila pala Yung pinagchichismisan kaninang Umaga huh?

"Yah babe, she's my classmate" he said with Pani.

What? "Babe? Yuck"

"You talked too loud Zequen" Nanlaki Ang mga Mata ko sa sinabi ni Pani.

"What are you talking about?" Mataray na Ani ko. Darn? Did I just say it loud?

"Wala kaming narinig" Sabi ni mister Montebaya atsaka itinuon Ang atensyon sa nobya.

Halatang gustong gusto akong kausap ah? Tinatapos agad fota. EDI sya na loyal. Ew.

"Tapos na ako" walang gana Kong Sabi.

Bakit ko ba sinasabi? The hell. Eh pwede Naman akong umalis nalang.

Umirap si Montebaya na parang istorbo ako sa pag uusap nila. Kairita huh?

"Di mo pa tapos a?" Ani ni Pani.

Umirap nalang ako at tinalikuran na sila. Ayaw Kong maging chaperon Noh. Atsaka Yung pagkain, Alam ko namang inuuwi Ng mga naka asign na maglinis don para sa mga alaga nilang aso Kaya di rin masasayang. Umirap ulit ako. What's wrong with me? Napapadalas ata pag irap ko ah?

Naglakad ako papuntang music room upang tumugtog. Dito ako palagi tumatambay bag bored ako.

Nang makarating doon ay napangiti ako. Kompleto Ang mga instrumentong naroon. Konti lamang Ang pumupunta dito o kadalasan ay Wala parang ngayon. Akin na akin Ang music room.

Kinuha ko Ang gitara at umupo sa couch. Maraming ding mga upuan Ang narito dahil para talaga Ito sa lahat.

University of Ila Dieda. That's the name of our school. Pinakamahal na school dito sa Pilipinas.

We are from Ila Dieda. It's a City. Dito nakatira ang mga kilalang tao. And also, the place is so relaxing. Madaming pasyalan dito pero minsan Lang ako pumapasyal.

Iginala ko Ang nasa paligid at nagmuni Muni muna. Kinukuha ko Ang mood ko para kumanta.

Nong nasa mood na ako ay nagsimula Kong tipain Ang gitara at nagsimulang kumanta. I closed my eyes

How can you miss someone you've never met?
'Cause I need you now but I don't know you yet
But can you find me soon because I'm in my head?
Yeah, I need you now but I don't know you yet
'Cause lately it's been hard
They're selling me for parts
And I don't wanna be modern art
But I only got half a heart To give to you

How can you miss someone you've never seen?
Oh tell me, are your eyes brown, blue, or green?
And do you like it with sugar and cream?
Or do you take it straight, oh, just like me?
Yeah, lately it's been hard
They're selling me for parts And I don't wanna be modern art
But I only got half a heart
To give to you And I hope it's enough

Ooh, ooh-ooh, ooh-ooh, ooh Ooh, ooh-ooh, ooh-ooh, ooh Ooh, ooh-ooh, ooh-ooh, ooh Ooh, ooh-ooh, ooh-ooh, ooh

How can you miss someone you've never met?
'Cause I need you now but I don't know you yet
But can you find me soon because I'm in my head?

Yeah, I need you now but I don't know you yet
I need you now but I don't know you yet
I need you now but I don't know you yet
I need you now but I don't know you yet
I need you now but I don't know you yet


Minulat ko ang aking Mata at napangiti. Nakakarelax tlga kumanta grabe.

Hindi ko Alam Kung bakit Yun Ang kinanta ko pero feel ko Kasi e. Bakit ba?

The Stubborn heartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon