Chapter 1 : Xuyên không ư ?

2.4K 204 46
                                    

Trong 1 không gian mờ mìt và không lối thoát , 1 con người nhỏ bé từ từ mở mắt , mặt cậu nhăn lại , đôi mắt cậu mở to khi nhìn thấy mọi thứ xung quanh mình .

Cậu hoang mang ? Có ! Cậu  sợ hãi ? Có !!Cậu hoảng loạn ? Có !!!

Cậu nhìn xung quanh cố gắng gọi để tìm sự giúp đỡ , nhưng không có tiếng đáp lại nào cả ...Cậu hét lớn ... Nhưng vẫn không có ai ...

Cậu vô vọng ôm lấy thể , những giọt nước mắt cứ thế năn trên khuôn mặt xinh đẹp của cậu ... Lên mái tóc dài óng ả đó ... Cậu khóc trong vô vọng ... Nhưng cuối cùng cũng có 1 tiếng đáp lại cậu .

??? : Anh sao vậy , Vietnam ?

Người cất ra tiếng nói đó đến gần cậu . Có vẻ là đồng bào cậu . Bởi vì cô gái đó sở hữu những đường nét của người dân cậu ( thì đúng là thế mà :>>>) . Đưa 1 tay ra như có vẻ muốn đỡ cậu lên .

Cậu ngước lên nhìn người con gái đó hỏi .

Vietnam : Cô là ai ?!

Cậu vừa vui mừng nhưng cũng cộng thêm sự hoang mang về cô gái đó . Đồng thời cũng nắm tay cô gái đó nhưng mà cậu vẫn ko ngừng hoang mang . Cô gái đó nhìn vậy cười nhẹ mà cất tiếng nói .

??? : Anh bình tĩnh . Xin tự giới thiệu em là Ichita , nhưng có thể gọi em là Chi .

Ichita : Hiện tại anh đang ở trong 1 ko gian 3 chiều do em tạo ra . Còn vì sao anh lại ở đây thì có lẽ anh là người biết rõ những j đã xảy ra lúc đó mà , đúng ko?

Nghe tới đó Vietnam cười buồn . Đúng , cậu bị trượt vỏ chuối rồi đâm vào đn giao thông mà chết . Thật ngớ ngẩn phải ko ? Nhưng dù thế Vietnam ko có vẻ là tiếc nuối vì cái chết đó .

Vietnam : Vậy tại sao tôi lại vào đc ko gian của cô ? Và tại sao tôi lại ko ở hiên đường hay đâu đó khác ?

Ichita : Bởi vì em dịch chuyển anh tới và bởi vì em muốn anh xuyên ko .

Vietnam : Xuyên ko ư ? - Vietnam nhăn mặt lại " Xuyên ko là cái clgt j chứ "

Ichita : Đúng vậy , tại vì ở thế giới anh 1đang sống khá là nhàm chán và đau buồn nên em muốn đưa anh tới 1 thế giới khác để có cuộc sống ổn và tốt đẹp hơn .

Ichita : Vậy anh đồng ý chứ ?

Vietnam : Cũng được .

Ichita : Nhưng ...

Vietnam : Nhưng sao ?

Ichita : .......

Cô đưa cho cậu 1 quyển sách . Khi cậu cầm và đọc nó thì ..........












































Vietnam : CÁI QQ J VẬY TRỜIIIIIII &@$@&$&@@$&&@*$%***@$¥€$$¥ ... v...v.v ...

Và bla blô ...

Cậu nhăn mặt lại khi đọc lướt qua những dòng chữ vô nghĩa đó . Cái j mà cậu là nam phụ j chứ xong rồi lại còn bị nữ chính ăn hiếp . Xong rồi nói thík 1 người lại bị người ta ghét là sao ??? >:vvvvvv . Sau đó lại còn bị mn xa lạnh vì dở hơi giả gái j chứ >:<<<<<. Rồi cậu lại c-còn l-là ...O...O...Omega trong đó nữa chứ .

Cậu như muốn xé tung quyển sách đó ra làm trăm mảnh rồi bán đi sắt vụt vậy đó . ( phải bảo vệ môi trường chứ :>>>) . Cậu rõ ràng là 1 Alpha mà xuyên ko sao lại thành 1 omega yếu đuối chứ . Lúc đó khi Vietnam định xé nó thì . . . thì Ichita lại ngăn cản Vietnam làm điều đó .

Ichita : Anh đừng xé nó mà , anh mà xé là em mất việc đó ỌwỌ . Cô giữ tay cậu lại .

Vietnam : Vậy bây h phải làm sao ? Cậu nhăn mặt hỏi vs 1 biểu cảm bực bội + hoang mang + việc đang loading từng cảnh , từng chữ  trong cuốn sách mất liêm sỉ mà cậu vừa đọc .

Ichita : Anh bình tĩnh khi vào trong cuộc sống trong cuốn sách số phận ở thế giới khác đó thì anh sẽ vẫn được giữ là mình là Alpha nhưng ... anh sẽ phải kết hợp vs 1 phần của omega . Có nghĩa là anh vẫn sẽ có khả năng , sự thông minh và tính cách ( thế giới trước ) của 1 Alpha nhưng anh cũng sẽ có sắc đẹp , vóng dáng cân đối ( của thế giới trước ) , mùi hương và tất cả sự quyến rũ của 1 omega .

Ichita : Em sẽ biến cơ thể của Vietnam bên kia thành cơ thể của anh để tiện cho việc cử động và di chuyển ; và cũng 1 phần vì sợ anh ko thík cơ thể đó .

Ichita : Ok khi nào cần em thì anh cứ gọi tên em là em sẽ có mặt ; còn bây h thì .....

Khi nói dứt hết câu thì cô liền vỗ tay . Ngay lúc đó 1 cái hố liền xuất hiện khiến cho Vietnam chưa loading xong liền hoàng hồn bị rơi vào cái đó .

Mọi thứ dần dần mờ đi và cuối cùng cậu nhắm mắt rơi vào khoảng ko , tới 1 thế giới khác .

Truyện đọc : &lt; Xuyên không &gt; Vietnam ! Cành vàng lá ngọc là em đó ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ