Khi Vietnam vẫn mơ hồ chìm trong giấc ngủ thì có 1 ánh sáng mờ ảo hiện ra trc mắt cậu ; nó cứ dần dần càng sáng thêm khiến cho cậu nhăn mặt mà tỉnh dậy , khi cậu mở mắt thì thứ đập vào mắt cậu đầu tiên đó là 1 căn phòng vs phong nền tường màu trắng là chủ đạo . Khi Vietnam ngồi dậy nhìn kĩ thì hầu như mọi thứ trong phòng đều đc tô điểm chính là màu trắng , trên đầu giường cậu thì đc gắn 2 bức tranh khác nhau khá là tao nhã cùng những đồ vật khá là đơn giản nhưng rất hiện đại . Vs chiếc cửa sổ lớn bên phải của chiếc giường làm cho ko gian trong phòng trở nên thoáng mát .
( Hình ảnh minh hoạ )Cùng lúc đó cậu nhìn ra cửa sổ thì nhận ra trời có vẻ là đã sáng . Cậu nhìn chiếc đồng hồ gần đó xem , cậu nhẹ giọng thở dài .
Vietnam : Đã 8 h sáng rồi sao ?!
Buông lời cảm thán đó xong Vietnam lập tức xoay ra ngoài để đi vscn ; nhưng vừa mới bước xuống giường 1 cơn đau đầu ập đến , tất cả các dòng kí ức được cậu từ từ vở ra như 1 thước phim chậm lướt qua ; ko thể nào , gia đình cậu , ... mn ... , các bạn của cậu ... còn sống ... . Những cảm xúc khác nhau cứ thế niên tục thay đổi trên khuôn mặt cậu . Khi đã tiếp thu hết đống kí ức đó , cậu bình tĩnh lại rồi đứng dậy dần dần hướng tới nhà tắm nối vs phòng mình .
Khi bước vào phòng tắm cậu phải đứng hình 1 lúc lâu VÌ CÁI SỰ DỞ ƠI HƠI của Vietnam ở thế giới này . Trời ơi cái be*p j đây ????!!!!
Cậu nhìn lên cái cơ thể này mà khẽ giận tím cả người ; nhưng cũng có 1 chút bái phục về Vietnam ở thế giới này . Sao cậu ta có thể hằng ngày phủ 1 tất phấn lên khắp cơ thể vậy ? mà lại còn rất hoàn hảo , nếu ra ngoài ko ai có thể nhận ra đc rằng cậu là 1 quốc gia cả :))))) .
Cậu thấy như vậy thật khó coi thế nên cậu liền xả nước ra bồn tắm để còn kì cọ đống phấn ngớ ngẩn này , may mà ở trong này cũng có đồ tẩy trang nếu ko chắc cậu phải kì nguyên cả
buổi sáng quá ! Nghĩ tới đó thôi mà khóc ròng luôn á ; >>>>.________________________________
Khi bước xuống nhà có vẻ mn trong nhà khá là bất ngờ về cậu con trai ngày hôm nay ; những quản gia và ng hầu ko thể ngờ trước mặt của mình , con người đó lại là út thiếu gia của họ .
Đúng , Vietnam nhà ta bước xuống vs 1 sự mới lạ , 1 con người hoàn toàn mới .
Cậu bây h như 1 thiên sứ vậy . Thân hình nhỏ nhắn , thon gọn vs chiều cao 1 m 75 cùng những đường cong hoàn chỉnh 3 vòng ; mái tóc dài đc cậu trải mượt và xoã ra vs 1 màu tóc đỏ đậm đc khoác lên cùng những sợi tóc màu vàng , xanh lam và xanh lục nhạt tô điểm ở cuối chân tóc hơi xoan , tóc mái của cậu thì bồng bềnh đằng trước còn vài sợi tóc ngắn uốn vào nhau qua cả mang tai cậu chỉ để ốm sát vào chiếc má phúng phính của cậu ; cậu đc đánh lên vs đôi mắt hai mí màu vàng kim và đôi mi cong hoàn chỉnh , đôi môi cậu mọng nc đỏ mịn đầy quyến rũ . Nhưng nổi bật nhất vẫn là làn da màu đỏ phớt của cậu vs ngôi sao vàng 5 cánh đc đính ở giữa đôi mắt ; cùng vs 1 bộ quần áo khá giản dị là chiếc áo phông trắng vs một chiếc quần bò ôm sát vào phần chân dài và thon gọn của cậu .
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện đọc : < Xuyên không > Vietnam ! Cành vàng lá ngọc là em đó !
RandomDo mình mới làm nên mong m.n thông cảm nha ! Mình viết theo kiểu countryhuman kết hợp vs 1 số cặp quốc gia khác ship vs Vietnam . Nguồn : trang 02468 Tgiả : Trang ( Ichita ) Cấm sao chép ! Cảm ơn . Lưu ý : Ở đây sẽ có 1 vài sự ship cặp dẫn tới đụng...