Jiyong trầm tư một lát. Nhưng mà nếu bây giờ không nói thì sau này làm gì còn cơ hội giúp Taeyeon nữa đây?
"Con cảm thấy làm như vậy không xứng đáng với công sức và tài năng của Taeyeon."
"Nhưng mà Taeyeon hiện tại là nghệ sĩ nữ có sức ảnh hưởng lớn nhất công ty. Vả lại hoạt động hơn 3 năm nhưng nó vẫn chưa có scandal nào để làm tên tuổi hot hơn nữa."
"Nhưng chúng ta vẫn có cách khác mà. Chẳng thể nào làm mất danh dự của em ấy như vậy."
"Ta mặc kệ, trừ khi con cho ta một lí do chính đáng."
Jiyong im lặng suy nghĩ. Đường cùng rồi, nhất định phải giúp em ấy thôi.
"Con...con thích Taeyeon."
Chủ tịch đang nhấp tách cafe liền phun ra sau đó mở to hai mắt đứng dậy hét lớn.
"Con thích..?"
Jiyong liền đi đến đưa tay lên miệng bảo ông nhỏ tiếng.
"Con mặc kệ. Ngài nhất định phải giúp con nếu không nửa đời sau con ế là do ngài cả."
"Éyyyy, đương nhiên giúp đương nhiên giúp."
"Vậy bây giờ ngài lập tức công khai nói họ đã chia tay đi."
"Lập tức lập tức. Nhưng mà con thích con bé thật sao?"
"Hả? Vâng."
"Này, từ lúc nào vậy? Chẳng phải lúc trước con rất ghét con bé sao? Còn nữa, tại sao vừa về thì lại thân thiết như thế rồi? Nói cho ta nghe. Mau lên."
"Ngài hỏi nhiều như vậy thì con làm sao trả lời."
Chủ tịch Lee đến chỗ Jiyong rồi cười nói:"Haha. Được rồi, cứ trả lời từ từ."
"Ngài hứa là sẽ kết thúc chuyện này đó."
"Ta nói là làm. Con yên tâm."
"Được vậy chuyện của con chúng ta nói sau. Ha? Con ta ngoài trước."
Jiyong nói rồi rời đi, mặc kệ chủ tịch đang kêu gọi ngơ người nơi đây.
.
.
.
Jiyong mở cửa bước ra ngoài, Taeyeon nhìn thấy liền chạy đến."Oppa. Sao rồi?"
"Ổn rồi. Ngày mai ông ấy sẽ công khai chia tay."
"Thật sao? Vậy thì hay quá."
"Được rồi, đừng lo lắng nữa."
"Nhưng mà, anh đã nói gì với ông ấy?"
"Anh sao? Không có gì. Chúng ta đi luyện tập."
Nói đến đây có chút chột dạ, Jiyong liền khoát vai Taeyeon đến phòng tập.
Sắp đến phòng của EXO, Taeyeon bước đi có hơi chậm một chút Jiyong liền nói:
"Có muốn vào?"
"Hả?...Hay là chúng ta vào một lát đi. Em cảm thấy rất có lỗi với bọn nhóc."
Taeyeon và Jiyong mở cửa bước vào, EXO đang tập nhảy liền lễ phép cúi chào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gửi thanh xuân ở lại - (Gtae)
Teen Fiction- Tác giả: Lăng Bích Giai "Bao nhiêu năm qua, tôi chỉ luôn tâm niệm một điều đó là không bao giờ ngoảnh đầu lại.Chỉ hối hận vì những gì chưa làm được chứ nhất quyết không hối hận vì những gì mình đã làm."