Phần 9 - TẬP LUYỆN.

46 7 0
                                    

"Nhưng anh đã 24 tuổi rồi."

"Em cũng đã 23 tuổi rồi còn gì?"

Jiyong kí đầu cô một cái:"Thua em."

Ăn được một lát, thấy Taeyeon vẫn không nói gì. Jiyong bẽn lẽn hỏi han:

"Không thích sao?"

"Không có."

"Còn giận anh sao?"

"Hả?Ờ..không có."

Jiyong bật nắp lon bia lên húp một ngụm rồi nói:

"Anh xin lỗi, lúc nãy anh có hơi nóng tính cho nên đã mắng em."

Taeyeon tính đưa mì lên miệng nghe anh nói vậy liền cười nói:

"À. Em mới phải xin lỗi anh, là em chưa đủ chuyên nghiệp. Đáng ra em nên cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mọi lĩnh vực chứ không phải không hợp là dừng lại."

"Nói vậy là không còn giận anh rồi?"

"Không. Từ nãy đến giờ em không giận anh, em chỉ là giận bản thân mình chưa đủ xuất sắc."

"Đừng nói vậy, Taeyeon rất xứng đáng mà."

Taeyeon húp một ngụm bia rồi nhăn mặt, Jiyong che miệng cười. Trầm tư một lát, Taeyeon hỏi:

"Có phải ngay từ lúc đầu anh đã cảm thấy em không xứng đáng cho nên mới ghét em như vậy không?"

"Hả?"

"Nói thật cho em biết đi."

"Anh..quả thật là như vậy. Nhưng mà sau đó anh đã hiểu về em nhiều hơn."

"Cho nên?"

"Cho nên anh bây giờ luôn tin rằng em xứng đáng được thành công và tỏa sáng."

Taeyeon nghe xong có chút rung động. Bình tĩnh lại rồi nói tiếp:

"Nhưng mà...hình như mắt nhìn của anh có chút tệ. Haha."

"Anh có thể nhìn người tệ nhưng mà nếu là Taeyeon thì không tên tí nào đâu."

"Ngay từ những ngày đầu ra mắt, em đã bị mọi người cho là không hợp với đội hình không xứng đáng chẳng hạn? Tại sao một nhóm nhạc 5 thành viên nam lại có một cô gái chen vào giữa làm hỏng đội hình nhỉ? Cô ta từ YG sang đây rồi lại chen vào BIGBANG cảm thấy có chút hoang mang đó? Những điều đại loại như vậy. Nghe rất nhiều."

"Nhưng mà bây giờ chẳng phải mọi người đều đón nhận em rồi sao."

"Đó chỉ là một phần nhỏ. Từ ngày scandal của em nổ ra, các fan đều bảo em rời BIGBANG vì sợ rằng em sẽ quyến rũ mọi người đó? Nực cười nhỉ?"

"Đừng quan tâm lời người khác nói. Hãy tập trung vào bản thân của em."

"Thật tệ phải không? Cảm giác như mình đã cố gắng rất nhiều nhưng bản thân lại không đủ tốt..."

Jiyong im lặng uống một ngụm bia rồi nói:

"Cứ khóc nếu em muốn. Nhưng bản thân em phải chắc chắn rằng mình sẽ không bao giờ khóc nhiều lần vì cùng một lí do."

Gửi thanh xuân ở lại - (Gtae)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ