Bây giờ 6 người đang thu âm cho ca khúc tiếp theo. Vì nhân diệp kỉ niệm 4 năm ra mắt, họ sẽ come back với một full album.
Taeyang vào trước, sau một vài lần thử thì anh cũng đã làm xong phần của mình.
Đến lượt T.O.P, Taeyang cầm bài hát mới đi đến chỗ Taeyeon và Daesung đang chụm lại nói gì đó với máy quay.
Taeyeon ngước lên cười trộm rồi nói:"Taeyang oppa mau đến đây."
3 người chụm lại, Taeyeon lấy từ trong điện thoại ra một tấm ảnh của Jiyong bị Taeyeon chụp trộm.
Taeyeon vừa đưa ra, cả 3 người Taeyang, Daesung và Taeyeon cười lớn. Jiyong đang ngồi nghe được tiếng ồn liền liếc mắt sang, 3 người kia liền im lặng tỏ ra không có chuyện gì.
Taeyeon đưa tấm ảnh lại gần máy quay rồi thì thầm:"Các bạn nhìn nè. Đây là nam thần cool ngầu GD đó. Haha"
"Cậu ta nhìn cứ như kê ăn xin ấy. Cái style này quả thật là..." - Taeyang bắt đầu chê bai. Taeyeon cũng chẳng kém.
"Nhìn anh ấy đi, cái tướng đứng này...đôi giày mang 2 màu. Ôi trời."
Daesung che miệng lại:"Anh ấy cũng có thể là bóng gió không chừng."
"Bóng gió? Cũng hợp lí lắm à nha." - Taeyeon cười hiểm.
Nói xong 3 người lại cười há há lần nữa. Jiyong lạnh giọng nói:"Taeyeon, đến đây."
Cô nàng nở nụ cười cứng đơ nhìn Taeyang và Daesung cầu cứu. Nhưng mà hai con người kia thì giả vờ không nhìn thấy vì sợ bị phạt:))
Taeyeon cắn cắn môi đứng trước mặt Jiyong. Anh bấm bấm gì đó trong điện thoại rồi mở ra một tấm hình lúc Taeyeon ngủ.
Taeyeon xem xong miệng không nhịn được mà cười lớn. Jiyong có chút khó hiểu, cô gái này bị dìm vậy mà lại không khó chịu?
BẠN ĐANG ĐỌC
Gửi thanh xuân ở lại - (Gtae)
Novela Juvenil- Tác giả: Lăng Bích Giai "Bao nhiêu năm qua, tôi chỉ luôn tâm niệm một điều đó là không bao giờ ngoảnh đầu lại.Chỉ hối hận vì những gì chưa làm được chứ nhất quyết không hối hận vì những gì mình đã làm."