Siêu thời gian dài chuẩn bị cho full album comeback sắp tới sau 1 năm, cả nhóm đều mệt mỏi rã rời và cùng nhau trở về kí túc xá.
Lần come back này cũng đồng thời kỉ niệm 5 năm ra mắt của BIGBANG. Thời gian trôi nhanh thật đấy, mới đó mà đã 5 năm rồi.
Cả 6 người cầm máy quay rồi trở về kí túc xá. Đương nhiên ở kí túc xá cũng sẽ có máy quay tự lắp đặt nhưng các thành viên vẫn phải cầm một cái cho riêng mình.
Taeyeon mở cửa vào trước, cô mệt mỏi bước vào phòng đóng cửa lại rồi vứt túi xách lên giường sau đó bắt đầu đi ngủ.
Jiyong, Seungri, Taeyang, Daesung và T.O.P cũng trở về phòng của riêng mình rồi nghỉ ngơi.
Đến rạng tối, Seungri và Taeyang tỉnh giấc. Cả hai bước ra phòng khách với bộ dạng lười biếng sau đó nhìn đồng hồ.
Seungri la lên:"8 giờ tối rồi."
Taeyang gãi gãi đầu, ngáp một cái rồi nói:"Taeyeon, Jiyong, Daesung và T.O.P nhung chưa dậy."
"Nhưng mà, Taeyeon noona nè, Jiyong huyng với T.O.P hyung thì làm sao chúng ta gọi dậy được chứ?"
Taeyang nhìn Seungri rồi nói:"Kang Daesung."
Sau đó hai người bước vào lôi đầu Daesung dậy.
3 con người tóc tai rối bời đang đứng trước cửa phòng T.O.P. Họ nhìn nhau bằng ánh mắt rực lửa rồi khoát tay nhau hùng dũng bước vào.
Cả 3 dùng trống, chiên và chảo để tạo âm thanh to lớn khiến T.O.P tỉnh giấc. Huhu, T.O.P thực sự tỉnh rồi nhưng mà trông anh ấy có chút bực bội.
4 người đứng trước cửa phòng Taeyeon. Cùng nhìn nhau rồi "ừm" một cái.
Cả đám mở cửa phòng bước vào. Chời đụ, con gái con đứa mà nằm ngủ như con sâu thế này. Phải chụp ảnh dìm thôi://
Lần này lớn hơn, Seungri mở loa karaoke hẳn bài "Tears" huyền thoại. Mà mọi người biết đó, trong bài hát này có rất nhiều nốt cao. Mà Seungri lên thì chỉ có nước đốt nhà thôi.
High notes của Seungri cất lên như hàng vạn mũi tên đâm vào đầu của Taeyeon làm cô tỉnh giấc.
Cô nhăn nhó ngó nhìn, sau đó cầm cái gối chọi vào Seungri đang say sưa hát hò.
Cậu em út hết hồn, 3 người kia chạy lại tắt loa rồi kéo ra khỏi phòng.
Taeyeon đứng dậy bực bội, Seungri và Daesung cà chớn còn đứng hú hét.
Taeyeon đi đến rồi dùng 7749 quyền cước khiến cho cả hai cậu em út la lối bỏ chạy. Cô trong lúc tức giận, miệng không nhịn liền thiền chửi thề:"** **, *** *** **** **** ***."
Taeyeon rửa mặt rồi bước ra. 4 người kia dùng ánh mắt anh dũng nhìn Taeyeon.
Cô cũng hiểu rõ ý của họ. Taeyeon trừng mắt rồi đi vào phòng Jiyong. 4 người con trai kia thì liên tục hô cố lên....
Taeyeon bước vào, cô lớn tiếng:"Kwon Jiyong! Kwon Jiyong!"
Jiyong chẳng thèm dậy, Taeyeon dùng chân đá đá cái mền ra:"Kwon Jiyong. Cháy nhà rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Gửi thanh xuân ở lại - (Gtae)
Teen Fiction- Tác giả: Lăng Bích Giai "Bao nhiêu năm qua, tôi chỉ luôn tâm niệm một điều đó là không bao giờ ngoảnh đầu lại.Chỉ hối hận vì những gì chưa làm được chứ nhất quyết không hối hận vì những gì mình đã làm."