Hai người đang tình tứ trước cửa nhà cậu thì có một người con trai bước tới đó là Jisoo.
-Ủa Jisoo giờ này cậu đến có việc gì không?
-À tới đưa cho cậu thứ này mà ai ngờ gặp chủ tịch Choi ở đây nên sẵn tiện đưa luôn.
Cậu đưa mỗi người một tấm thiệp màu đỏ.
-Đây là thiệp cưới của tôi hai người nhất định phải đi đấy tôi chỉ có mời hai người và chủ tịch Lee thôi.
-Jisoo cậu suy nghĩ kĩ chưa?
-Rồi dù gì tớ cũng chẳng có tiền để trả nợ nên cưới đại cho xong.
Thực ra Jisoo phải làm đám cưới với người khác là vì gia đình cậu thiếu nợ người ta.
-Còn Seokmin thì sao cậu nói với nó chưa?
-Dạ chưa ngày mai đi làm rồi tôi đưa.
-Thằng Seokmin nó thực ra là yêu cậu nhiều lắm đấy, Jisoo cậu suy nghĩ lại đi.
-Chủ tịch Choi vừa nói gì?
-Thằng Seokmin nó yêu cậu nhiều lắm nhưng cậu không nhận ra tình cảm của nó thôi.
-Chủ... chủ tịch Choi nói thật sao?
-Thật, mà từ nay đừng gọi tớ là chủ tịch nữa gọi Seungcheol được rồi dù gì cũng bằng tuổi nhau cả với lại cậu thân với Jeonghan mà Jeonghan là vợ tớ mà.
-À vâng.
-Đừng dùng kính ngữ.
-Ừm.
-Cậu đi gì tới đây?
-Tớ đi bộ.
-Mà cũng trễ rồi giờ đi bộ nguy hiểm lắm để tớ gọi Seokmin tới đón cậu.
-Không cần đâu tớ tự về được.
Đột nhiên có một giọng nói rất quen thuộc gọi cả họ tên cậu từ xa.
-HONG JISOO!
-Chủ tịch Lee?
Cậu quay đầu lại thì đúng là Seokmin thật.
-Cảm ơn mày nhiều Seungcheol.
-Không có gì bạn bè tốt mà.
Nãy giờ trong lúc Jeonghan đang nói chuyện với Jisoo thì Seungcheol đã lén nhắn tin cho Seokmin để báo cho anh biết là Jisoo sắp kết hôn.
-Jisoo đi với tôi.
-Có chuyện gì vậy chủ tịch?
-Về nhà tôi rồi tôi nói.
Seokmin kéo Jisoo ra xe chở cậu về nhà của anh.
-Chủ tịch có chuyện gì vậy?
-Ai cho cậu kết hôn với người khác hả?
-Chủ tịch bị sao vậy?
-Hong Jisoo nghe cho rõ những gì tôi sắp nói đây.
-Dạ?
-Hong Jisoo anh yêu em nên anh không cho phép em kết hôn với bất cứ ai ngoài anh.
-C... chủ tịch vừa nói gì chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Cheolhan/Seoksoo) My Dummy Angel
FanfictionTất nhiên couple chính là Choi Seungcheol và Yoon Jeonghan Truyện mình nghiêng về đối thoại nên lời nói của nhân vật khá nhiều. Nhiều khi cách biểu đạt cảm xúc của nhân vật mình làm không được hay lắm, mấy bạn thông cảm ^-^