Pt.7(END)

852 26 2
                                    

Hôm nay cậu và anh đi làm về, vừa bước vào nhà cảm thấy có gì đó thiếu thiếu tuy đồ đạt còn nguyên và cậu chợt nhớ ra bé Cheolhan đâu mất rồi thường ngày cậu với anh đi làm về thì bé nằm trên sofa ngủ mà.

-Anh à Cheolhan đâu rồi?

-Sao anh biết được em vào trong bếp kiếm thử đi.

Cậu chạy vào trong bếp tìm Cheolhan nhưng cũng không thấy.

-Anh ơi không có.

-Ủa sao kỳ vậy?

-Để em lên phòng kiếm.

-Ừm.

Cậu lên phòng cũng không thấy cậu bắt đầu hoảng lên.

-Anh, Cheolhan chẳng lẽ đi lạc?

-Để anh mở đinh vị lên.

Anh cầm điện thoại mở định vị thì thấy nó ở một con hẻm cậu vội vàng chạy đi tới đó cậu thương bé lắm vì cậu rất thích thỏ và đó chính là bé thỏ anh mua cho cậu, cậu cực kỳ quý những thứ anh tặng cho cậu, cậu cất rất kỹ chưa bao giờ làm mất thứ gì mà bây giờ bé thỏ lại đi lạc tất nhiên là cậu hốt hoảng rồi. Đi tới con hẻm đó thấy được Cheolhan cậu vui lằm vừa bế bé lên tay thì bị một người từ đằng sau đánh vào đầu cậu ngất đi bé thỏ trên tay cậu ngã xuống đất may là bé không sao, người đó vác cậu lên vai bỏ lên một chiếc xe màu đen nhưng khi bế lên thì chiếc vòng tay anh tặng cậu rơi xuống. Cậu được đưa đến một căn nhà bỏ hoang và Jisoo cũng ở đó, tầm 15 phút sau thì Jeonghan và Jisoo tỉnh dậy thấy mình bị trói trên ghế.

-Jeonghan cậu cũng bị bắt sao?

-Tớ không biết tại sao nữa, có khi nào là Eunjin không lần trước ở đám cưới tớ có nghe được gì mà sẽ trả thù gì đó.

-Nhưng cô ta đâu liên quan tới cậu.

Đang nói thì có hai cô gái đi tới đó là Eunjin và cô gái lần trước tát Jeonghan.

-Hai đứa mày tỉnh rồi sao?

-Mau thả bọn tôi ra!

-Mày nghĩ mày nói là bọn tao sẽ nghe à?

-Bọn tôi có làm gì mấy người đâu chứ!

-Ai nói không, mày dám cướp Seungcheol của tao may nghĩ tao tha được hả!?

Cô ta tát Jeonghan một cái rõ đau.

-Còn Jisoo mày dám từ chối tao, Hwang Eunjin này đã muốn gì thì phải được đó nếu không yêu tao thì mày phải chết.

Nói xong Jisoo cũng bị cô ta tát một cái.

Còn Seungcheol ở nhà thấy cậu lâu quá chưa về nên gọi điện nhưng cậu không bắt máy, trong lòng anh cảm thấy bất an chắc chắn cậu đã bị gì đó linh cảm anh nói vậy, anh liền vội vàng chạy đến con hẻm đó con hẻm đó khá hẹp và tối đi vào trong thì thấy Cheolhan đang đứng cạnh chiếc vòng anh tặng cậu, anh bế bé lên rồi nhặc chiếc vòng.

-Chết tiệt em ấy có chuyện rồi.

Đột nhiên Seokmin gọi điện cho anh nói một cách rất lo lắng.

-Seungcheol, Jisoo biến mất rồi!

-Gì chứ, sao lại trùng hợp như vậy Jeonghan cũng mất tích rồi.

(Cheolhan/Seoksoo) My Dummy AngelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ