Rồi cũng tới ngày đám cưới của Jisoo và Eunjin. Hôm nay cậu chỉ mặc một bộ đồ vest đơn giản nhưng nó cũng đã đủ tôn lên vẻ đẹp của cậu, tới lúc Jisoo và Eunjin cùng bước vào lễ đường.
-Con có đồng ý lấy Hong Jisoo làm chồng suốt đời không?
-Con đồng ý.
-Còn con có đồng ý lấy Hwang Eunjin làm vợ suốt đời không?
-Con...con...
Cậu nhìn ra phía cửa sao anh vẫn chưa đến chẳng phải anh muốn làm cho cậu bất ngờ hay sao, hay anh đã bỏ rơi cậu rồi? Ở dưới khán đài Seungcheol và Jeonghan lo lắng không biết Seokmin đang ở đâu mà giờ này vẫn chưa thấy xuất hiện.
-Sao nó lâu thế?
-Chắc sắp tới rồi Jisoo chỉ cần câu thời gian thêm một chút nữa thôi.
Cậu vẫn đang ngập ngừng cố gắng kéo thêm một chút để hy vọng là anh tới, nhưng chẳng có động tĩnh gì cánh cửa nhà thờ vẫn chưa mở chắc là hết hy vọng thật rồi.
-Con đồng...
-HONG JISOO DỪNG LẠI.
-Seokmin anh đến rồi.
Anh chạy đến cạnh cậu hai người nắm tay nhau anh tuyên bố trước mọi người.
-Tôi không cho phép đám cưới này diễn ra Hong Jisoo là vợ tôi cậu ấy chỉ cưới một mình Lee Seokmin này làm chồng thôi.
Cậu nhìn xuống chỗ mẹ cậu ngồi.
-Mẹ à con không thể kết hôn với người con không yêu, đây là tình yêu của con xin mẹ đừng ngăn cảng.
Mẹ cậu bực tức bước lên lễ đường.
-Tao nuôi mày lớn chừng này mà bây giờ mày cãi lời tao hả!?
-Mẹ à con xin mẹ đấy cho con tự quyết định cuộc đời con đi.
-Bác à con sẽ trả nợ hết cho nhà mình mà xin bác cho phép con với Jisoo đến với nhau.
-Cho dù cậu có trả hết nợ cho nhà tôi thì cậu cũng là con trai không thể cưới con tôi được.
-Mẹ à con xin...
Bỗng nhiên mẹ cậu tát một cái thật mạnh vào mặt cậu.
-Mày đúng là đứa con bất hiếu TỪ BÂY GIỜ COI NHƯ TAO KHÔNG CÓ ĐỨA CON NHƯ MÀY!!
-Con xin lỗi nếu mẹ đã muốn vậy thì con đành chịu. Mẹ, đây tình yêu của con cuộc sống của con nó thuộc quyền quyết định của con.
Lúc nãy bước vào anh có cầm theo một cái túi anh lấy cái túi đó đưa cho Eunjin.
-Đây là 700 triệu kể từ bây giờ gia đình của Jisoo đã không còn bất cứ liên quan gì đến cô.
-Thứ tôi muốn là anh ấy chứ không phải tiền.
-Tôi thì có gì mà cô người muốn chứ.
-Jisoo à em yêu anh nhiều lắm thực sự rất yêu anh.
-Nhưng tôi không yêu cô.
-Jisoo chỉ yêu một mình tôi và sẽ không bao giờ thay đổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Cheolhan/Seoksoo) My Dummy Angel
FanfictionTất nhiên couple chính là Choi Seungcheol và Yoon Jeonghan Truyện mình nghiêng về đối thoại nên lời nói của nhân vật khá nhiều. Nhiều khi cách biểu đạt cảm xúc của nhân vật mình làm không được hay lắm, mấy bạn thông cảm ^-^