Tham gia lớp học ma sói?

2K 116 20
                                    

Tiêu đề nhảm ghê á =.=

Tớ có lấy một số ý tưởng từ các truyện khác và trong phim nha mà cho tớ xin lỗi nếu như có giống truyện của người khác nha :))

Thôi vô truyện nè :))
------------------------------------------------
Xin chào mọi người! Tôi tên là Jaki. Hiện tại tôi đang trong Lớp học ma sói của ông Mr Cà Rốt. Tôi không biết bằng cách nào mà tôi ở đây được. Tôi chỉ biết tôi đã chết do bị Maya đè lên. Cái chết lãng xẹc ghê luôn á. Theo như tôi nhớ là có người đẩy Maya từ sân thượng xuống và đè lên người tôi. Cái chết rất chi là lãng sẹc.

Hiện tại tôi đang kẹt và vấn đề khác đó là ai cũng rất yêu quý Yasu.

Suy nghĩ của Jaki: "Cái gì vậy trời!? Sao ai cũng ôm lấy Yasu và nói mấy lời ngọt ngào không vậy? Đã vậy tất cả mọi nguời đều là con trai không nữa!"

Maya cũng ở đây nhưng là con trai và đang ôm Yasu thấm thiết nữa chứ!

"Tất cả loạn hết rồi! Loạn hết cả rồi!"-Jaki nói nhỏ chỉ để mình cậu nghe.

Mr Cà Rốt bức vào lớp dõng dạc nói:"Các em ổn định vị trí để ta phát thẻ bài nào!"

Tất cả đều ngồi vào chỗ ngồi của mình.

Mr Cà Rốt:"Được rồi! Hừm..." Mr Cà Rốt đảo mắt nhìn quanh. Nhìn quanh xong ông lên tiếng:"Được rồi tất cả đã đến đủ rồi! Chúng ta bắt đầu phát thẻ bài nào! Jaki lên trước!"

Không hiểu như thế nào mà Jaki lấy trúng lá bài Ma Cà Rồng Búp Bê

Nội tâm Jaki:"Hehe ta sẽ sử dụng lá bài này và giết sạch bọn bây vì dám diển cái cảnh khốn nạn như vậy trước mặt ta à!"

Lòng Jaki sướng rang ra khi nghĩ đến cảnh họ bị giết. Vì cậu FA nên mới như vậy thôi.

Mr Cà Rốt:"Được rồi! Đã tới giờ ma sói và ma cà rồng hoạt động! Chúc các em may mắn!"

Mr Cà Rốt vừa đi ra ngoài thì tất cả liền bu lại và ôm Yasu. Jaki nhìn thấy cũng tức lắm chứ bộ. Mà cậu đâu thể làm gì ngoài việc chửi bới họ trong im lặng đâu.

Tối đó Jaki chỉ biết đi vòng quanh trường chơi thôi. Đi một lúc cậu gặp một con mèo con cực kì dễ thương. Con mèo chạy lại chỗ cậu và cạ đầu vào chân của cậu. Jaki bế con mèo lên vuốt ve vài cái thì có giọng nói phát lên.

???:"Vì cậu là người duy nhất tìm thấy con mèo nên cậu phải nuôi nó đến khi lớp học ma sói kết thúc hoặc khi cậu chết!"

Suy nghĩ của Jaki:"Nuôi mèo ư? Chuyện đó dể mà!"

???:"Nó không dể như cậu nghĩ đâu!"

Jaki:Ể? Tại sao? Bộ nó có gì khó lắm à?"

???:"Cậu không thể sử dụng năng lực khi đến gần con mèo đó 1m."

Jaki:"Vậy tôi chỉ cần đứng xa con mèo này 1m thôi!"

???:"Rất khó để có cách xa nó 1m. Nếu như ngươi cách xa nó 1m thì ta sẽ khiến ngươi tan ra thành trâm mảnh!"

Jaki:"Cái gì!"

Đúng như giọng nói kì lạ đó vừa nói! Cậu không thể dịch chuyển tức thời. Cậu cảm thấy hối tiếc khi mình đi ra ngoài chơi và ôm ấp vuốt ve con mèo này!

Tua tới sáng nào :))

Jaki:"Ha~Trời sáng rồi ư? Mình vẫn còn muốn ngủ nữa cơ mà~ ( Au:"Ngủ gì mà lắm thế!" )

Cậu bước khỏi giường và vệ sinh các nhân. Lần này cậu đang ăn ngoài trời vì ăn cẩu lương nhiều quá mức.

Jaki:"Haizz...Ôm với chả ấp! Chán thật!"

Mèo méo meo mèo meo à nhầm Meow~. Tiếng của con mèo hôm qua đây mà! Jaki nhìn xuống thì thấy con mèo đang cạ đầu vào chân cậu. Cậu vỗ lên đùi ra hiệu kêu con mèo ngồi lên đùi cậu. Con mèo ngoan ngoãn nhảy lên đùi vào nằm gọn trên đùa cậu.

Jaki:"Haizz... Sao ngươi dễ thương quá vậy?"

Cậu chợt nhớ là chưa cho Bạch ( tên của con mèo ) ăn cậu chạy vào phòng bếp với con mèo trên đầu ( Au:"Không biết con mèo đó có đi vệ sinh lên đầu anh không nhỉ?"/Jaki:"Thôi im đi." )

Cái loa:"E hèm! Alô Alô! Giờ ăn sáng đã hết! Các em tập chung tại phòng 309."

*Phòng 309*

Jaki:"Không biết hôm nay sẽ học gì nhỉ?"

???:"Xin chào các em!"

Jaki:"Cái-"

???:"Ta là Ms Cà Rốt. Ta sẽ dạy các từ bây giờ."

Vâng! Đó là Mr Cà Rốt đang mặc Bikini và đội tóc giả.

Jaki:"Haizz... Đúng là thất bại của tạo hóa mà!"

Ms Cà Rốt:"Em nói cái gì cơ!"

Jaki:"Dạ... Không có gì đâu... Haha..."

Tua time :))

Ms Cà Rốt:"Jaki và Loli sẽ bị phạt!"

Jaki:"Cái gì! Điểm cao mà cũng bị phạt á!"

Loli:"Đời mà anh."

( Còn nữa )
----------------------------------------------------
Đây là đầu tiên tớ viết truyện nên không hay hoặc có nhiều sai sót ạ

Mong các cậu thích!

Cảm ơn vì đã đọc :))

Lớp học ma sói [ AllJaki ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ