Ay~ lại là cái tiêu đề đó và câu truyện đó đây :))
Không nói nhiều! Bay acc à nhầm vào truyện!
-------------------------------------------------------Vivian:"Hai đấu một à? Được!"
Ma sói Nước:"Chén!!!!"
Ma sói Nước lao đến định đánh Vivian thì Ma sói Nước bị đánh bật lại.
Ma sói Nước:"Aizz... Đau quá..."
Ma cà rồng Búp Bê:"Em có sao không? Nằm đây đi để anh sử lý tên Vivian đó!"
Vivian:"Sao các ngươi yếu thế?"
Ma cà rồng Búp Bê:"Ngươi đừng có mà hạ thấp ta!"
Ma cà rồng Búp Bê lao đến đánh Vivian khiến Vivian như có cảm giác xém té xuống địa ngục vậy ( Au:"So sánh hay vler :))" )
Vivian:"Ngươi mạnh đấy!"
Ma cà rồng Búp Bê:"Đừng có mà coi thường các ma cà rồng!"
Ma sói Nước:"Anh không sao chứ!?"
Ma cà rồng Búp Bê:"Không sao!"
Ma cà rồng Búp Bê giơ cây kiếm của cô lên. Định đâm Vivian thì con búp bê của cô lại muốn tên Vivian đó làm chồng của nó.
Ma cà rồng Búp Bê:"Gì? Em muốn tên này làm chồng em hả? Được thôi!"
Ma cà rồng Búp Bê đánh vào đầu Vivian làm cậu ngất ( Au:"Nà ní???? Sao làm được hay vậy;-;?" ) và úm ba la xì bùa ( Au:"Expecto Patronum! ( Hú hồn thần hộ mệnh ) :))" ) ra con búp bê có hình dáng giống hệt Vivian. Ma cà rồng Búp Bê ngước lên nhìn Ma sói Nước.
Ma cà rồng Búp Bê:"Đi thôi!"
Ma sói Nước:"Vâng!"
~Vài hôm sau~
Vivian và Andy cãi nhau một lần nữa ( Au:"Còn vì truyện gì thì mọi người tự biết nha! Ahihi:))" )
Jaki:"Hai người đừng có cãi nhau nữa coi!"
Cậu lại phải tiếp tục can ngăn hai thanh niên người Enderman kia.
Jaki:"Haizz... Sao hai người cứ phải cãi nhau thế?"
Jaki nhìn hai người kia và nói
Jaki:"Everte Statum ( Bùa văng )."
Cậu khiến hai người Enderman văng khỏi vị trí đang đứng ( Au:"Tại sao lại có Harry Potter trong truyện AllJaki ;-;?" )
Andy:"What??? C-Cái gì vậy?"
Vivian:"Mày có phải người Enderman không vậy?"
Hai người khá ngạc nhiên nhìn Jaki.
Loli:"Anh biết sử dụng phép thuật trong Harry Potter luôn à? Chỉ em với!!"
Jaki:"... À thì..."
Andy và Vivian:"Hao tu??? ( How to )" ( Au:"Em làm cho hai người bị văng mà >:(/Harry:"E hèm! Ai làm cơ?"/Au:"Hả gì? Ai biết gì đâu!?" )
???:"Vào chỗ ngồi mau."
Mọi người giật mình khi nghe thấy một giọng nói lạnh như băng phát ra từ cửa ra vào của lớp.
Loli:"G-Gino?"
Gino:"Chị mau ngồi vào chỗ ngay!"
Hình Gino:
BẠN ĐANG ĐỌC
Lớp học ma sói [ AllJaki ]
FanfictionNơi tớ viết về cặp AllJaki. Đây là lần đầu tớ làm nên còn nhiều sai sót ạ! Ảnh bìa tớ lấy trên mạng nên không biết chủ bức tranh là ai. Chủ của bức tranh nếu có thấy thì cho tớ xin lỗi vì lấy mà chưa xin phép ạ! Mong các bạn thích truyện ạ. Cảm ơn ạ!