Andy thích Jaki?

1.1K 102 40
                                    


Well... dù mình viết chẳng ai đọc nhưng thôi thì cứ viết theo đam mê vậy TvT.

Vô chuyện nà!
--------------------------------------------

Jaki cùng Loli đến trước nhà kho trường.

Jaki:"Nhìn nơi này đáng sợ ghê!"

Loli:"Sợ? Sao em nhìn thấy anh giống đang hào hứng thế?"

Jaki:"Ờ thì ai mà biết! Hehe"

Loli:"Bắt đầu tìm con gấu bông của Mr Cà Rốt nào!"

Jaki:"Yeah!!! À nhầm... Bắt đầu tìm nào... hehe."

Tìm một hồi thì 2 người đã tìm thấy con gấu bông của Mr Cà Rốt rồi. Jaki quay sang hỏi Loli.

Jaki:"Này Loli!"

Loli:"Vâng?"

Jaki:"Em lấy trúng lá bài gì vậy?"

Loli:"Em á? Em là ma... à không là dân làng bình thường thôi!"

Jaki:"Thật không"-ánh mắt đầy nghi ngờ quay sang Loli.

Loli:"V-Vâng!"-Loli lấp bấp nói.

Jaki:"Sao Mr Cà Rốt bảo em là Ma sói Nước nhỉ?"-Jaki giả vờ nói.

Loli:"H-Hả!?"-Loli vừa sợ hãi vừa bất ngờ.

Jaki:"Thế là anh đoán đúng rồi nhé!"-Jaki cười

Loli vừa dính bẫy cùa Jaki thì tức lắm chứ.

Jaki:"Mà anh là Ma cà rồng Búp Bê nên em không cần lo đâu!"

Loli:"Hả? Thật sao!?"

Jaki:"Ừ!"

Loli:"Thế...anh định giết ai?"

Jaki:"Tất cả!"

Loli:"Tại sao"-Loli thắc mắc ( Au:"Chơi ma sói mà bị làm ma sói thì phải giết hết mới thắng được chứ! Hỏi lạ ghê á." )

Jaki:"Thì tại bọn nó ôm ấp trước mặt anh. Nhìn mà tức á!"

Loli:"Em cũng vậy hehe!"

Trò truyện trong nhà kho hả hê ( Au:"Bộ trò chuyện chổ khác không được hay sao mà phải ngồi nói chuyện trong nhà kho?"/Loli:"Thôi thôi! Lo viết tiếp đi!" ) rồi đi ra ngoài với bộ dạng ma sói và ma cà rồng. Ma sói nước đang kéo ma cà rồng đi ( Au:"Nặng không Loli?"/Loli:"Nặng chứ!"/Jaki:"Nói hoài viết đê!!!"/Au:"Viết thì viết! Làm gì mà gắt thế?"/Jaki:"Haizz...Viết đê." ). Đi một hồi hai người gặp Andy cùng thanh kiếm trên tay.

Ma cà rồng Búp Bê:"Ấy chà chà! Ai đây ta~."

Ma sói nước:"Haha! Hôm nay ta không lo đói bụng rồi!"

Ma cà rồng Búp Bê:"Chén nào~"

Andy:"Cái quái! Ma cà rồng Búp Bê hợp tác với Ma sói?"

Ma cà rồng Búp Bê:"Bộ ngươi bị mù hay sao mà còn hỏi?"

Ma sói Nước:"Chắc mù nặng."

Andy định sử dụng năng lực dịch chuyển nhưng không may cho anh là... Ma cà rồng Búp Bê đã đoán trước được ý định đó nên đã ngăn chặn việc anh sử dụng sức mạnh.

Andy:"Cái-"

Ma cà rồng Búp Bê:"Ngươi đang tức đấy à? Haha! Xin lỗi vì đã đọc suy nghĩ của ngươi nhé~"

Ma sói nước:"Bây giờ em sẽ kết liễu nó luôn đây!"

Ma cà rồng Búp Bê:"Khoan đã!"

Ma sói nước:"Có chuyện gì sao?"

Ma cà rồng Búp Bê:"À chỉ là Luni ( con búp bê, cũng là tên của bác làm game mị hay chơi ) muốn tên Andy đó làm chồng cũng nó thôi ấy mà."

Ma sói Nước:"Ể? Lớn rồi mà còn chơi búp bê?"

Ma cà rồng Búp Bê:"Ơ... ma cà rồng Búp Bê mà không chơi búp bê không lẽ chơi Bê Đê?" ( Au:"Thì anh chơi bê đê đi để bọn em xem nữa"/Jaki:"Cái..." )

Ma sói Nước:"Haizz... Vâng."

Ma cà rồng Búp Bê đánh Andy ngất ( Au:"Đánh mạnh thế."/Ma cà rồng Búp Bê:"Đánh vậy là nhẹ rồi á"/Au:"Đánh nhẹ mà Andy ngất luôn... vậy đánh mạnh chắc Andy chết luôn á" ) và tạo ra một con búp bê khác giống hệt Andy.

Ma cà rồng Búp Bê:"Được rồi. Bây giờ 2:45 rồi! Về phòng ngủ thôi!"

Ma sói Nước:"Vâng~"

Nếu các bạn đang hỏi con mèo đâu thì... con mèo ngồi trên đầu Jaki nãy giờ nhá!

Tua đến 2 ngày sau :))

Loli đến ngồi gần Andy.

Loli:"Anh sao vậy?"

Andy:"Hả?"

Loli:"Thì dạo này em thấy anh không hay ôm eo Yasu nữa mà anh hay ngồi nhìn Jaki á!"

Andy:"Ờ thì..."

Loli:"À! Thì ra anh thích Jaki."

Andy:"C-Cái... gì. L-L-Làm gì có chứ!"

Loli:"Thôi sao cũng được~"

Loli đi ra ngoài ngồi cùng Jaki. Andy thì vẫn ngồi nhìn Jaki qua khung cửa sổ nhỏ.

Andy:"Có lẽ chỉ thích một chút thôi..."-Andy nói nhỏ đủ để mình cậu nghe.

Cái loa:"Alô Alô! Đã hết giờ ăn sáng! Các em tập trung dưới sân trường!"

Yasu:"Chắc có lẽ là học thể dục."

Violet:"Ừ đúng vậy đó Yasu-kun~" ( Au:"Tui có cảm giác như đang làm mất hình tượng của Violet quá :)) )

Tất cả đều tập chung ngay sân trường. Andy đứng ngay sau Jaki ( Au:"Sướng quá ha :)) )

Mr Cà Rốt:"Ta không phải là người dạy các em hôm nay mà là...

???:"Xin chào mọi người"

( Còn nữa )
---------------------------------------------------------

Hello mọi người~

Mình sẽ ra mỗi ngày hay 1 tháng hoặc 1 năm sẽ ra một chap :)) Giỡn thôi UvU

Đoán xem là ai nào :))

Mong các bạn thích :))

Lớp học ma sói [ AllJaki ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ