Chúng ta lại bắt đầu với ngoại truyện nào mọi người~
Vào truyện thôi nào!
-------------------------------------------------------
Hôm nay là một bình thường như bao ngày khác và Jaki thì đã dậy từ khi nào!Jaki:"Haizz... chán quá đi."
Cậu đang nằm trên giường lăn lộn và rên rỉ.
Jaki:"A~! Chán quá đi!"
Đột nhiên có tiếng chuông cửa.
Jaki:"Ai vậy nhỉ?"
Cậu đi xuống nhà và bước ra cánh cửa.
Jaki:"Cho hỏi ai vậy?"
Vivian:"Là tao đó!"
Jaki:"Hơ... Là cậu à?"
Vivian:"Chứ mày nghĩ ai?"
Jaki:"Hơ... Cậu vào nhà đi."
Vivian vào nhà Jaki và ngồi chờ Jaki thay đồ.
-Sau khi Jaki thay đồ-
Jaki:"Hả? Cậu muốn rủ tớ đi chơi công viên giải trí Nochim cùng với cậu hả?"
Vivian:"Ừ... Đ-Đúng vậy... Thế m-mày có muốn đi ch-chung không?"
Jaki:"Có chứ! Tớ rất thích đi đến đó chơi! Mau đi thôi nào!"
Jaki kéo tay Vivian.
Vivian:"Ờ... Ừ..."-Vivian đỏ mặt ( Au:"Wow! Thật thú vị (人 •͈ᴗ•͈)! )
-Insert quá trình Jaki và Vivian đi chơi-
Cậu và Jaki đi chơi đến tối ( Au:"Đi chơi đêm có ngày gặp ma đó anh >:))" ).
-Insert quá trình hai người đi về nhà-
Jaki:"Trời cũng tối lắm rồi... Hay cậu ở lại nhà tớ đi!?"
Vivian:"Kh-Không đâu... T-Tao tự v-về được!"
Jaki kéo áo Vivian.
Jaki:"Ở lại nhà tớ đi mà! Trời tối lắm rồi!"-Jaki làm mặt dễ thương ( Au:Ôi anh tôi! Chui vào hang cọp :))!" )
Vivian:"Ờ ừm... Đ-Được thôi..."-Vivian đỏ mặt.
Tối hôm đó hai người ngủ chung và có làm gì nhau không thì tui không biết nha!
--------------------------------------------------
Hé lô mọi người :))! Xin lỗi vì thứ bảy vừa rồi mị không đăng chap mới nha! Do não bị nó cứ nghĩ đến cặp "Wither Skeleton x Skeleton" và "Sapnap x Dream" ༎ຶ‿༎ຶ Ôi não tui~ Nó bị gì thế này~ Liệu có nên viết về hai cặp đó luôn không trời (*꒦ິ꒳꒦ີ)? Chứ tui là tui ume hai cặp đó ghê lắm rồi đó! Ối giời ơi não ơi là não~ Tỉnh táo lại đi em >:((! Mà nói luôn sallricolour is my husbando~ ủa gì ;-;? Wife!!! Tui không phải thụ nhá! Tui công! Nhờ rõ đó >:(( ( Não:"Nói vậy chứ không phải vậy đâu mọi người đâu nha mọi người¯\_(ツ)_/¯" )Mong mọi người thích ạ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Lớp học ma sói [ AllJaki ]
FanfictionNơi tớ viết về cặp AllJaki. Đây là lần đầu tớ làm nên còn nhiều sai sót ạ! Ảnh bìa tớ lấy trên mạng nên không biết chủ bức tranh là ai. Chủ của bức tranh nếu có thấy thì cho tớ xin lỗi vì lấy mà chưa xin phép ạ! Mong các bạn thích truyện ạ. Cảm ơn ạ!