7.

10 0 2
                                    

Buổi tuyển tú được ấn định vào ngày rằm tháng sau, Hy Nguyệt vô tình cố ý bằng một cách nào đó bị ác ma hoàng đế kéo tới, nói rằng nàng là công tử đào hoa, con mắt chọn nữ nhân đương nhiên phải khác.

Nói là tháng sau, nhưng ngày ấy tới cũng thực quá nhanh đi

- Cái gì? Thần mặc y phục của nữ nhân?- Triệu Hy Nguyệt hét lớn trong tẩm điện

- Hoàng thượng! Người rõ ràng hứa giúp thần che giấu, làm như vậy khác nào... -nói đến đây Hy Nguyệt tự biết nhỏ giọng

- Không sa..

- Không sao cái con khỉ ấy! Lão thừa tướng mà đánh hơi ra, không chỉ thần bị lộ, hoàng thượng cũng không tránh khỏi tai tiếng!

- Ha! Giỏi lắm. Lần đầu tiên có người cả gan ngắt lời trẫm, còn dám đe doạ trẫm như vậy. Được lắm! Trẫm lập tức xuống chiếu ban hôn cho Triệu thái úy..

- Ấy ấy ấy hoàng thượng đừng mà đừng mà. Đừng làm vậy mà. Thần hứa sẽ nghe lời người. Hoàng thượng à thần còn phải giữ bộ dáng này đến khi giúp người diệt được ác tặc họ Vương. Vậy nên hoàng thượng~~

Hy Nguyệt cầm tay hoàng đế lắc lắc, hai mắt long lanh ngập nước, phàm là nam nhân nhìn vào đều thấy xiêu lòng. Thế nhưng Kim Vinh Quân là hoàng đế, xiêu lòng thì có đấy, nhưng vẫn chưa đến mức mất đi lý trí.

- Nàng hứa sẽ nghe lời ta?

- Ừm ừm. Chỉ cần là việc có thể làm thần nhất định dốc lòng. - Hy Nguyệt gật đầu lia lịa

- Vậy.... hôn trẫm một cái đi! - hoàng đế chỉ vào má mình

- Hả??????

- Nàng không làm được? Vậy để trẫm...

- Không không không không không!! Hoàng thượng! Thần làm mà. Người... Người nhắm mắt lại đi!

Kim Vinh Quân cả tin nhắm mắt. Hy Nguyệt trong tay đã biến cái bánh vừa lấy trên bàn thành hình giống với môi của mình, áp lên má Kim Vinh Quân. Hoàng đế dĩ nhiên không biết, nhận được cái mình muốn rồi liền vui vẻ cùng Hy Nguyệt tới phòng tuyển tú.

Hoàng đế mới đăng cơ tuyển tú đợt đầu tiên dĩ nhiên phải làm rầm rộ một chút. Số lượng tú nữ được đưa đến rất nhiều. Các quan lại cũng chỉ chờ thời cơ này để đưa con gái đến. Con gái Được hoàng thượng sủng hạnh, đương nhiên sẽ tốt cho vị trí của họ ở tiền triều.

Các tú nữ được đưa đến đều là nữ nhi mới 16, 17. Hoàng đế sở dĩ không cho phép nữ nhi ít tuổi hơn tiến cung vì không muốn trong cung lại tốn cơm nuôi một đứa trẻ, bản thân y cũng không có hứng thú với trẻ con.

Vòng sơ loại đầu tiên, Kim Vinh Quân giao cho Hy Nguyệt toàn quyền quyết định. Hy Nguyệt thực hiện vô cùng nghiêm túc, lượn qua lượn lại hết soi mặt người này lại soi tướng người kia. Các cô nương đều là con gái kinh thành, ít nhiều đã nghe danh những mĩ nam trong thiên hạ, không thể không biết gương mặt mới nổi gần đây Triệu thái úy Triệu Hàn Phong. Tất cả được gần sát mỹ nam, biểu hiện phấn khích vô cùng sinh động khiến hoàng đế ngồi trong phòng cũng muốn ngó ra xem.

[IMAGINE] [SF9] {HWIYOUNG} Ái khanh, lại đây nào!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ