6-10

3.2K 195 45
                                    

Chương 6 xuống biển đi

Bắc Hải.

Nhìn không thấy ánh mặt trời đáy biển, lưu động thủy mang theo mãnh liệt ám vang, Lý Thanh Minh nghe vậy nhàn nhạt gật đầu, sau đó dùng một cái tay khác lấy ra một cái đan dược bình tới.

Chương Hạ duỗi tay tiếp nhận, mở ra vừa thấy tràn đầy một lọ, ít nói cũng có hai mươi mấy viên tránh thuỷ đan. Chính mình rối rắm nửa ngày mới bỏ được mua hai viên, kết quả nhân gia vừa ra tay đều là ấn bình tính, đột nhiên cảm thấy hảo nghèo làm sao bây giờ.

Nàng từ giữa đảo ra hai viên, sau đó đem cái chai còn trở về: “Hai viên là đủ rồi.” Mấu chốt như vậy một lọ lại là mấy ngàn lượng bạc, vạn nhất mượn còn không dậy nổi liền thảm.

“Hảo.” Lý Thanh Minh phục lại gật đầu, tiếp nhận dược bình sau liền thả ra linh thức, tuy rằng Kim Đan kỳ tu sĩ linh thức thăm dò chỉ có mười mấy mét, nhưng ở tối tăm đáy biển vẫn là rất hữu dụng chỗ.

Trước sau bất quá bảy tám mễ khoảng cách, bốn người hai hai thành đôi một trước một sau hết sức chuyên chú tìm kiếm khởi Ích Tâm Thảo tới, nhưng mà ngắn ngủn nửa canh giờ bọn họ liền gặp tam sóng tu sĩ kết bạn đi qua, không cần tưởng đại gia mục đích đều là giống nhau.

Chương Hạ dưới đáy lòng thở dài, Ích Tâm thân thảo liền cực kỳ khó tìm, thả sinh sản thong thả. Bọn họ này phiên bốn phía tìm kiếm, không thiếu được sẽ tăng lên Ích Tâm Thảo diệt sạch.

Nhưng cũng không phải mỗi người đều hiểu được không thể giết gà lấy trứng đạo lý, cho nên mới sẽ khiến cho rất nhiều sinh linh dần dần biến mất tại đây trên thế giới. Lần này lúc sau, trúc nguyên đan sợ là sẽ càng thêm cung không đủ cầu, mà Ích Tâm Thảo sợ là sẽ một cây khó cầu.

Bỗng nhiên, phía trước có tiếng đánh nhau khởi, đại gia không hẹn mà cùng nghĩ đến có người phát hiện Ích Tâm Thảo. Có lòng dạ khó lường giả muốn đi phân một ly canh, có việc không liên quan mình giả thẳng đi qua. Chương Hạ các nàng bốn cái là người sau, ngư ông đắc lợi sự ai đều tưởng gặp được, nhưng càng nhiều người chỉ biết ăn trộm gà không thành còn mất nắm gạo.

Lại hai cái canh giờ sau, Chương Hạ ăn vào cuối cùng một viên tránh thuỷ đan, dưới đáy lòng rối rắm vài giây lúc sau, lại nghiêng đầu nhìn về phía bên người người. Trên mặt khó được có vài phần ngượng ngùng: “Lý cô nương, có không lại cho ta mượn hai viên tránh thuỷ đan a, ngươi yên tâm một hồi hồi trên bờ ta liền phó ngươi bạc.”

Bên người người lại giật giật tay, bất đồng chính là lần này một chút lấy ra hai bình: “Ngươi dư ta có ân cứu mạng, này hai bình tặng ngươi.” Lý Thanh Minh nhìn qua, trong giọng nói tràn ngập chắc chắn, các nàng không thiếu được muốn tìm thượng dăm ba bữa, tổng muốn làm hết sức mới có thể chuyến đi này không tệ.

Chương Hạ dừng lại bước chân, biểu tình nghiêm túc tiếp nhận trong đó một cái dược bình: “Tại hạ trên người bạc chỉ có thể mua nổi một lọ, nếu là không đủ sợ là còn phải cho ngươi đánh giấy nợ, nếu là lúc sau còn tìm không đến Ích Tâm Thảo, ta liền đi trở về.”

[BHTT] [QT] Dược Sư Mạc Túng - Thất Nguyệt NgạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ