Chương 11 liệu cái thương
Bên kia, Lục Vân tông.
Lục Đằng hướng hai cái mẫu thân công đạo rõ ràng sự tình từ đầu đến cuối sau, không có quên đối Chương Hạ lo lắng, hắn ở trong tông môn tìm mấy cái làm việc lão luyện đệ tử đi điều tra, ngắn ngủn mấy cái canh giờ liền thấy được chính mình muốn kết quả.
Thiên Kiếm tông tông chủ Lý Nhàn Trí con gái duy nhất Lý Thanh Minh: Kim Đan kỳ kiếm tu, tính tình lãnh đạm, ít nói, thường cùng tông chủ thân truyền đệ tử Lâm Đường thành đôi nhập đối xuất hiện, còn lại liền không có cái gì có giá trị tin tức, cùng chính mình hiểu biết không khác nhiều.
Nhưng thật ra Chương Hạ có chút bất đồng, tư liệu thượng nói bị trục xuất tông môn thả kêu Chương Hạ nữ tử, là bởi vì mơ ước Lý Thanh Minh mà bị chấp pháp trưởng lão trục xuất tông môn, thả từng chọc giận Lâm Đường ra tay giáo huấn với nàng.
Này đó thượng có thể lý giải, dù sao cũng là nguyên chủ làm, Chương Hạ xuyên qua lại đây đối Lý Thanh Minh vô tình cũng có thể giải thích, mấu chốt là cái này bị trục xuất sư môn Chương Hạ là Trúc Cơ kỳ dược sư.
Nhưng hắn sở nhận thức Chương Hạ lại là Dung Hợp kỳ kiếm tu, không đúng, Lục Đằng đột nhiên đứng lên, những cái đó trúc nguyên đan đều là Chương Hạ sở luyện hóa, nhưng luyện hóa đan dược rõ ràng là dược sư mới có thể làm, cho nên này hẳn là chính là cùng cá nhân.
Như vậy liền thú vị, nhân mơ ước Lý Thanh Minh mà bị trục xuất sư môn, còn đắc tội quá Lâm Đường, lại từng là cái dược sư. Xem ra đồng hương sinh hoạt thực rộng lớn mạnh mẽ a, Lục Đằng tiếp tục đi xuống xem, thẳng đến nhìn ra một thân mồ hôi lạnh tới, cuối cùng hắn đem tư liệu trung vài tờ cất vào trong lòng ngực, sau đó phi thân ra Lục Vân tông.
Trong rừng trúc, nhìn không thỉnh tự đến người, Chương Hạ đỡ đỡ trán: “Mới đi một ngày, ngươi như thế nào lại tới nữa.”
“Như thế nào? Không chào đón ta, ta chính là có đại phát hiện, mau tới đây xem.” Lục Đằng đem kia vài tờ tư liệu lấy ra tới mở ra ở trên bàn, vẻ mặt thần bí khó lường, giống như chính mình phát hiện cái gì kinh thiên đại bí mật.
“Trịnh nghi nguyệt, Dung Hợp kỳ kiếm tu, cùng Lý Thanh Minh hai lần cùng hướng phàm giới phía sau núi, nội đan ngoài ý muốn bị hủy, sau rời đi tông môn; cao thạc, Dung Hợp kỳ dược sư, nhiều lần tặng Lý Thanh Minh đan dược, sau ngoài ý muốn trụy nhai, bị phát hiện khi thi thể chia lìa; Liêu Tuyết Nhi, Trúc Cơ kỳ kiếm tu, nhiều lần hướng Lý Thanh Minh thỉnh giáo tu luyện phương pháp, tu vi ngoài ý muốn bị phế, bị trục xuất tông môn; tô phan, Dung Hợp kỳ kiếm tu…….”
Chương Hạ chau mày không có xuống chút nữa niệm, này mặt trên nhiều vô số liệt hơn hai mươi cá nhân, không có chỗ nào mà không phải là kết cục thê thảm, hoặc là tu vi tẫn hủy, hoặc là bị trục xuất tông môn, hoặc là bị mất mạng, cùng nguyên chủ dữ dội tương tự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Dược Sư Mạc Túng - Thất Nguyệt Ngạn
Ficción GeneralTác phẩm: Dược sư mạc túng Tác giả: Thất Nguyệt Ngạn Tổng download số: 8 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 699 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2328 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 623 Văn chương tích phân: 27,804,022 Thể loại truyện...