1-5

6.2K 259 80
                                    

Chương 1 tự

Hiện giờ đại lục, có linh căn giả càng ngày càng ít, cho tới nay mới thôi có thể người tu đạo chỉ có 600 hơn người, tam đại tông môn ước chừng các chiếm một phần ba. Hạ phẩm linh căn giả nhưng tu dược vì dược sư, thượng phẩm linh căn giả tắc tu kiếm vì kiếm tu.

Thiên Kiếm tông, một áo lam nữ tử từ giữa không trung ngã xuống, chung quanh quan chiến người đều thờ ơ lạnh nhạt, ngẫu nhiên có tâm sinh đồng tình người ở mọi người khẩu tru bút phạt hạ cũng không dám đứng ra.

“Hạ phẩm linh căn dược sư mà thôi, thật là chốc HaMa muốn ăn thịt thiên nga.” Cùng vì dược sư người vui sướng khi người gặp họa nói.

“Chính là, ỷ vào chính mình có vài phần tư sắc dám tiếu tưởng Lý sư tỷ, cũng không nhìn xem chính mình có mấy cân mấy lượng.” Đây là lòng đầy căm phẫn kiếm tu, vì bọn họ tông chủ chi nữ Lý Thanh Minh bênh vực kẻ yếu.

Áo lam nữ tử xoa xoa khóe miệng huyết, nỗ lực đứng lên sau ngữ mang phẫn hận nói: “Lòng ta mộ Lý sư tỷ làm sao vậy, tổng so các ngươi này đàn có tâm không có can đảm người nhu nhược quang minh lỗi lạc, ta Chương Hạ chính là ném này mệnh, cũng muốn làm Lý sư tỷ biết tâm ý của ta.”

“Ngươi tâm mộ người nào không có sai, sai liền sai ở ngươi không nên gióng trống khua chiêng khắp nơi tuyên dương, nhiễu sư huynh muội nhóm thanh tu.” Một mặt dung thanh tuấn bạch y nam tử thu hồi trong tay kiếm, nhàn nhạt xoay người sang chỗ khác.

“Lâm sư huynh quản được thật đủ khoan, ta đảo muốn xin hỏi tông môn nội rõ ràng không được tự mình đánh nhau, ngươi vì sao vô cớ thương ta, đừng tưởng rằng chính mình là Kim Đan kỳ tu vi liền có thể muốn làm gì thì làm, ta hôm nay chắc chắn hướng chấp pháp trưởng lão thảo cái công đạo.”

“Ta lần này đó là lãnh chấp pháp trưởng lão lệnh tới cảnh kỳ một phen, thuận tiện thông tri ngươi lập tức hồi phàm giới rèn luyện mấy tái, trưởng lão nói chương sư muội đạo tâm bất chính, khi nào nghĩ thông suốt khi nào lại trở về.” Lâm Đường không có quay đầu lại, nói cho hết lời liền lập tức rời đi.

Mọi người nguyên bản khinh thường trong tầm mắt lúc này mới có vài tia đồng tình, này tương đương với là biến tướng đuổi đi đi, nói cái gì rèn luyện, bất quá là trường hợp lời nói mà thôi. Bọn họ cũng không nghĩ tới kết quả cuối cùng lại là như vậy nghiêm trọng, xem ra sau này càng muốn thận trọng từ lời nói đến việc làm.

Vào lúc ban đêm, ăn trộm gà không thành còn mất nắm gạo áo lam nữ tử đi ở xuống núi trên đường, đột nhiên phía sau một trận gió đánh úp lại. Nàng hoảng loạn lui về phía sau, đột nhiên toát ra tới hắc y nhân lại từng bước ép sát, hai người rõ ràng thực lực cách xa, cuối cùng này nữ tử bị một chưởng đánh trúng, rơi vào huyền nhai.

Lâm Đường kéo xuống trên mặt màu đen che mặt khăn, hắn nãi tông chủ duy nhất thân truyền đệ tử, tu vi đã là Kim Đan kỳ, đối Lý Thanh Minh sớm đã nhất định phải được. Nhưng luôn có đui mù con kiến nghĩ đến phân một ly canh, cho dù là chỉ có một phần ngàn khả năng tính, hắn cũng muốn ngăn chặn.

[BHTT] [QT] Dược Sư Mạc Túng - Thất Nguyệt NgạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ