36-40

1.6K 95 12
                                    

Chương 36 bị ngủ lại

Chương Hạ mắt nhìn thẳng nhìn về phía ngồi ở thượng đầu hai người, một cái là nguyên chủ từ trước tông chủ, một cái là nàng hiện tại người lãnh đạo trực tiếp, có tuyển sao?

“Tại hạ không có ý kiến, nhưng nghe Lý tông chủ an bài.”

Đêm đó, Chương Hạ bị an bài ở tông chủ phủ biệt viện, to như vậy phủ đệ trung trừ bỏ Lý Nhàn Trí cùng Lý Thanh Minh ngoại, cũng chỉ có mấy cái tuần tra cùng vẩy nước quét nhà đệ tử ở chỗ này, có vẻ trống trải yên tĩnh.

Giờ Hợi, đa số người đều đã tiến vào mộng đẹp, Chương Hạ lại ngồi nghiêm chỉnh ôm kiếm đứng ở phía trước cửa sổ, thẳng đến hình bóng quen thuộc xuất hiện, nàng mới mở cửa ngồi xuống.

“Thanh Minh, ta liền đoán ngươi đêm nay sẽ đến, quả nhiên làm ta đoán đúng rồi.”

Lý Thanh Minh nghe vậy sửng sốt, rồi sau đó nhíu mày: “Có lẽ không ngừng ngươi một người sẽ nghĩ như vậy?” Nàng bản năng nghĩ tới phụ thân, có lẽ là thân là con cái trực giác, làm nàng nhịn không được lòng mang thấp thỏm lên.

“Hẳn là sẽ không, này bên trong phủ chỉ có Lý tông chủ tu vi cao hơn chúng ta, hắn lão nhân gia hẳn là sẽ không như vậy nhàm chán tới nhìn trộm ta đi.” Chương Hạ nhớ tới Lý Nhàn Trí, mơ hồ cảm thấy chính mình bỏ qua cái gì, một lát nàng lắc lắc đầu phủ định, hẳn là không đến mức này.

50 mễ ngoại tường viện hạ, Lý Nhàn Trí hừ nhẹ một tiếng, hắn xác thật không có nhìn trộm Chương Hạ, mà là vẫn luôn chặt chẽ chú ý Lý Thanh Minh, thấy nữ nhi đêm khuya ra cửa, hắn một đường theo đuôi mới đến tới rồi nơi này.

May mắn Kim Đan kỳ thần thức chỉ có thể bao trùm phạm vi mười mấy mét, mà hắn thân là Nguyên Anh kỳ thần thức tắc có thể bao trùm gần trăm mét. Đột nhiên, Lý Nhàn Trí quay đầu lại nhìn về phía mênh mang đêm tối, một lát sau căng chặt thân thể lại thả lỏng lại.

Hiện giờ đại lục chỉ có một người tu vi đột phá Nguyên Anh kỳ, Lục Vân tông vị kia tông chủ hẳn là sẽ không tới đây mới là, mới vừa rồi kia ti linh khí dao động có lẽ là phong đi.

Mấy mét ngoại Lâm Quan Nhận, cho dù là biết được Nguyên Anh kỳ đại năng cảm giác không đến chính mình, hắn vẫn là bởi vì Lý Nhàn Trí kia vừa quay đầu lại khẩn trương mà ngừng lại rồi hô hấp. Rồi sau đó thấy cũng không có bị phát hiện, mới tiến vào tường nội, ngừng ở ngoài cửa sổ.

Lúc này bởi vì có Lý Nhàn Trí ở viện ngoại, hắn không dám thả ra linh thức đi xem trong phòng tình hình, liền chỉ có thể nghe bên trong thanh âm, quả nhiên không ra chính mình sở liệu, này Lý Thanh Minh tới tìm Chương Hạ, cũng không biết các nàng hai cái tránh đi mọi người đêm sẽ tại đây, có thể hay không nói chút đối sở tra việc hữu dụng đồ vật.

Trong phòng, hai người hoàn toàn không biết bên ngoài gió nổi mây phun, Chương Hạ nhìn vẻ mặt trầm tư Lý Thanh Minh, nàng than thở khởi, vẫn là vô pháp đem chính mình thân phận nói thẳng ra, trừ bỏ sư phụ Lạc Thiên Cơ cùng sư huynh Chu Nguyên Khương ngoại, có lẽ không có người sẽ tin tưởng như vậy kinh thế hãi tục lý do đi, chi bằng chứa hồ đồ.

[BHTT] [QT] Dược Sư Mạc Túng - Thất Nguyệt NgạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ