Chap 46: Bữa tiệc

167 5 0
                                    

Trở thành Chu Tước chủ nhân lúc sau, Lâm Viễn vẫn luôn bị vây thập phần hưng phấn trạng thái, nằm ở trên giường hoàn toàn không có gì buồn ngủ.

Lúc này đêm đã khuya, cách vách trên giường Shiza hô hấp đều đều, hiển nhiên đã muốn tiến nhập mộng đẹp, Lâm Viễn vươn tay, nhẹ nhàng cầm vòng cổ thượng màu đỏ sậm điếu trụy, đúng lúc này, hắn đột nhiên nghe được ngực không gian nữu lý tựa hồ truyền đến Chu Tước thanh âm...

Thuộc loại cơ giáp nhu hòa thanh tuyến cũng không phải thông qua sóng âm phương thức truyền đạt đến bên tai, mà là trực tiếp vang ở trông đầu óc...

Phòng trong như trước thập phần im lặng, trong đầu lại đột nhiên vang lên Chu Tước thanh âm, Lâm Viễn mới đầu còn tưởng rằng chính mình xuất hiện ảo giác, thẳng đến trong đầu cái thanh âm kia trở nên càng ngày càng rõ ràng: "Chủ nhân, ngươi năng nghe được ta nói chuyện sao?"

Lâm Viễn sửng sốt một chút, vừa muốn trả lời, liền nghe Chu Tước ôn nhu nói: "Ngươi không cần nói chuyện, chúng ta ý thức bây giờ là liên thông trạng thái, ta năng cảm ứng được ngươi trong đầu ý tưởng."

Lâm Viễn nhất thời khiếp sợ địa trừng lớn ánh mắt —— chẳng lẽ đây là trong truyền thuyết tinh thần trao đổi?

S cấp cơ giáp cùng chủ nhân chi gian, không cần nói chuyện cũng có thể đạt tới "Người máy hợp nhất" tinh thần trao đổi?

Ngay tại Lâm Viễn khiếp sợ đến không nói gì mà chống đỡ thời đại, Chu Tước như là cảm ứng được ý nghĩ của hắn giống nhau, nhẹ giọng hồi đáp: "Đúng vậy, chủ nhân, bởi vì chúng ta phía trước ở nhà bảo tàng thời điểm đã muốn tiến hành quá tinh thần xứng đôi, xứng đôi trình độ vượt qua trăm phần trăm, cho nên, chúng ta chi gian không cần nói chuyện, có thể trực tiếp thông qua tinh thần liên tiếp tiến hành trao đổi."

Lâm Viễn: "..."

Có cái hội đọc hiểu chính mình tâm tư cơ giáp đồng bọn, loại cảm giác này thật sự rất vi diệu, chính mình còn chưa tới đắc cập hỏi, nó sẽ đem đáp án cấp nói ra !

Lâm Viễn hưng phấn mà nắm chặc tay trung màu đỏ điếu trụy, dưới đáy lòng nói: "Chu Tước, ngươi thật có thể đọc hiểu ta hiện tại ý tưởng? Chúng ta như vậy trao đổi, những người khác căn bản là không biết đúng không?"

Chu Tước nói: "Đúng vậy, chủ nhân."

Lâm Viễn hai mắt sáng ngời, chính mình không chỉ có chiếm được một cái có thể nói lặng lẽ nói tiểu đồng bọn, hơn nữa, ngươi vĩnh viễn không cần lo lắng nó hội tiết lộ bí mật, bởi vì nó là của ngươi cơ giáp, cơ giáp cùng chủ nhân đạt thành hiệp nghị lúc sau sẽ đối chủ nhân vĩnh viễn trung thành!

Lâm Viễn kích động địa nói: "Thật tốt quá. Chu Tước, ta vẫn luôn rất muốn hỏi ngươi cái vấn đề, có thể chứ?"

Chu Tước nhẹ giọng nói: "Chủ nhân ngươi cứ việc hỏi đi, ta biết đến đều đã nói cho ngươi biết."

Lâm Viễn sửa sang lại một chút suy nghĩ, mới dưới đáy lòng nói: "Kỳ thật, ta phía trước vẫn luôn rất là nghi hoặc, lúc ấy với ngươi tiến hành tinh thần xứng đôi thời điểm, của ta trong đầu lưu lại một ít thuộc loại trí nhớ của ngươi, ở trí nhớ của ngươi trung giống như có một tướng quân, cái kia nhân thanh âm nghe phi thường quen thuộc, theo ta thơ ấu thì trong trí nhớ ba ba đặc biệt giống... Ngươi năng theo ta giải thích một chút đây là có chuyện gì sao?"

Quân giáo sinh - Điệp Chi Linh (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ