Chap 67: Người yêu sâu đậm

241 6 0
                                    

Một năm kia, Chris đặc biệt lão tướng quân thân thể bệnh nặng, không thể tiếp tục dẫn dắt quân đoàn, tường vi quân đoàn nhu cầu cấp bách tìm một người nối nghiệp, mà phóng nhãn toàn bộ Sarman gia tộc, Udir không thể nghi ngờ là thiên tư cao nhất một cái. Từ Sarman gia tộc cơ giáp chế tạo đại sư sở nghiên cứu chế tạo S cấp cơ giáp đã muốn chế tạo hoàn thành, toàn bộ trong gia tộc, tinh thần quắc giá trị năng đạt tới khống chế cơ giáp nhân cũng chỉ có Udir.

Gia tộc hậu bối nhân tài điêu linh, làm ngay lúc đó đương gia nhân, Chris đặc biệt nhất định phải làm ra quyết đoán.

Làm cho Udir tiếp nhận trí nhớ tẩy trừ giải phẫu quyết định, từng ở Sarman gia tộc vài vị trưởng bối trung khiến cho quá không nhỏ tranh luận. Có chút mềm lòng nhân cho rằng như vậy đối đãi Udir quá mức tàn nhẫn, cũng có nhân cho rằng người trẻ tuổi cái gọi là tình yêu cùng lợi ích của gia tộc khi xuất ra không quan trọng gì.

Tính cách cường ngạnh Chris đặc biệt, rốt cục quyết định hy sinh chính mình thương yêu nhất tôn tử.

Hoặc là ở hắn quan niệm lý, kia căn bản là không phải hy sinh.

—— mà là cứu vớt.

Udir tuy rằng thực thông minh mà dẫn dắt Lăng Phong ẩn cư ở một chỗ xa vời trấn nhỏ, khả Sarman gia tộc thế lực ngập trời, muốn tìm hai người kỳ thật cũng không khó, rất nhanh, Chris đặc biệt tìm tới rồi bọn họ ẩn cư vị trí, mang theo cận vệ doanh thân binh tự mình đi đem Udir trảo trở về. Hắn vốn định giết cái kia kêu "Tang đức" nam nhân chấm dứt hậu hoạn, không liêu, cái kia nhân cư nhiên trước tiên thu được tin tức, ở bọn họ tới phía trước bỏ chạy đi rồi.

Chris đặc biệt mang theo Udir phản hồi thủ đô tinh, cùng ngày liền cấp Udir tiến hành rồi trí nhớ tẩy trừ giải phẫu.

Ở hắn xem ra, cùng tường vi quân đoàn quân đoàn trưởng chức vị cùng Sarman gia tộc tương lai so sánh với, Udir cái gọi là tình yêu quả thực không đáng giá nhắc tới. Hắn sẽ cho Udir chọn lựa xinh đẹp nhất Omega, Udir rất nhanh sẽ quên cái kia nam nhân, sau đó bắt đầu mới tinh nhân sinh.

Nhưng mà khác hắn khiếp sợ chính là, Udir trong tay vẫn luôn gắt gao toản cái kia có khắc tên vòng cổ, tỉnh lại câu nói đầu tiên đó là: "Lăng Phong là ai?"

Hắn vẻ mặt nghi hoặc hỏi "Lăng Phong là ai ", vài cái trưởng bối cư nhiên không thể đáp lại, thậm chí chột dạ địa dời đi tầm mắt.

Cuối cùng, Chris đặc biệt tùy tiện lập một cái lấy cớ, nói Lăng Phong là của hắn một cái chiến hữu, đã muốn ở trên chiến trường hy sinh.

Udir không nói gì, chính là trầm mặc địa nhíu mày.

Bị tẩy trừ trí nhớ Udir, rất dài một thời gian ngắn đều tự giam mình ở trong phòng, ai cũng không chịu gặp.

Hắn tổng cảm thấy được chính mình quên một đoạn tối không nên quên chuyện cũ, như vậy nhận tri làm cho hắn trắng đêm khó ngủ, đáy lòng ở sâu bên trong cái kia bóng dáng mơ hồ đắc tượng là tùy thời đều đã tiêu tán bình thường, hắn liều mạng suy nghĩ, lại như thế nào đều muốn không đứng dậy. Udir cả ngày đau đầu muốn vỡ ra, hắn thậm chí dùng sức mà đem đầu chàng hướng vách tường, chỉ vì giảm bớt trong óc ở sâu bên trong kịch liệt thống khổ.

Quân giáo sinh - Điệp Chi Linh (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ